From Xiaogui

15

Tháng Chín 22, 2013 bởi xiaogui

Chào các tình yêu,

Như tớ đã nói từ hồi đầu ấy, fic này có một số chap tớ ko tìm thấy. Giờ tìm được hết rồi, trừ chap 41 (Này đi đâu cũng thấy bảo là đã bị xóa. Làm nào bây giờ >”<)

Tớ đã bảo các bạn hợp tác cùng phát triển rồi mà ko thấy ai phản hồi gì. Giờ thì tạm nghỉ để xem thế nào đã nhé :))

Thế nhá, bye bye :-*

Xiaogui

 

p/s: Các tình yêu mà hay comment ý, sẽ có quà nhá, hôm nào có thì check mail mà xem (là mail đã để lại khi các tình yêu comment ý) :))

Và vì tớ chuyên đi đọc chùa (nói thì bảo lý do, nhưng sở thích của mình là trùm chăn, ôm điện thoại đọc fic, mà đọc điện thoại thì làm sao comment cho tử tế được), nên các tình yêu ko commet yên tâm là cũng có, mà lại ko phải check cái gì hết =))

Nói là có chứ chưa biết là bao giờ. Mình mới có cháu, dạo này có thú vui mới là cả ngày ngồi trêu thằng bé, bỏ bê thú vui fanfic rồi =))

15 thoughts on “From Xiaogui

  1. hitsumabushi nói:

    uh. đúng là không thấy thật. mình cũng tìm không được. có bản word nhưng muốn down phải đăng kí đăng nhập siêu lằng nhằng nên bó tay rồi.
    thôi thì đã không có ta bỏ qua luôn cũng được:))) có gì tự mình sáng tác vs suy diễn cũng ok

  2. shipyoosu nói:

    Neu ko dc thi bo qua di ban, fic dang hay qua ah, minh mun xem tip ghe

  3. shipyoosu nói:

    Fic dang hay qua ban, neu ko tim dc thi co gi co the edit dc tip lun ko ban ?

  4. hitsumabushi nói:

    chủ nhà ơi. có quà mà set pass thì đọc sao đây. khóc.

  5. Nàng ơi gửi pass cho ta với~~

  6. Sún ♥ nói:

    Nàng ơi cho ta pass với =;;=
    mail này nè : quynh_nhu0610@yahoo.com T^T
    Tạ nàng ~

  7. xiaogui nói:

    Nói chung bài đấy ko có gì đâu, gây tò mò thôi mà =))

    Post Mask cho mọi người rồi đấy :D

  8. chunneikklu nói:

    nàng ơi, cho ta xin pass được không. thank nàng nhiều

Bình luận về bài viết này