Park Yoochun: Trước là các cậu, sau là chúng ta – C.13

20

Tháng Mười Hai 23, 2013 bởi xiaogui

13.

 

 

Sáng sớm hôm sau tỉnh lại, đã thấy Junsu một bên gặm bữa sáng Yunho hyung mua ở bên ngoài, một bên cùng anh ấy nghiên cứu đội hình. Tôi ngắm khuôn mặt nhìn nghiêng của Junsu, trong lòng dâng lên những ý nghĩ ngọt ngào.

Sau hôm đó, buổi tối tôi không rời khỏi giường nữa, tuy rằng vẫn luôn không ngủ. Junsu cũng luôn lấy cớ muốn tập nhảy mà mãi đêm khuya, sau khi các thành viên đã đi ngủ mới chui vào trong chăn, sau đó nắm góc chăn quen thuộc, trộm nhìn tôi ngủ một hồi rồi cũng khe khẽ ngáy, khi ngủ thỉnh thoảng còn chảy nước miếng, khuôn mặt hồng hồng làm cho tôi nhịn không được muốn cắn một miếng.

 

 

Chúng tôi luyện tập mỗi ngày đều rất khẩn trương, gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Những ngày này, phòng luyện tập của chúng tôi bị công ty dùng để tuyển chọn người mới, thế nên chúng tôi không thể không đến phòng tập của CSJH, cùng với họ luyện tập.

Các thành viên CSJH khi nhìn thấy chúng tôi thực sự vui mừng, trong số họ có hai người so với chúng tôi debut sớm hơn. Nghe nói Yunho hyung còn từng làm vũ công nhảy nền cho Danna, chỉ có điều, cô ấy vì nhiều nguyên nhân mà lúc ấy không được thành công.

Sunday và Lina đang ở một bên khởi động, vừa nói chuyện phiếm, vừa cùng chúng tôi chào hỏi. Chúng tôi cũng khách sáo nói, đã quấy rầy.

Tôi cùng những cô gái này cũng không quen biết, nhưng người đã nhiều năm làm thực tập sinh ở đây là Junsu thì thực sự rất thân thiết, nghe nói họ coi như là bạn thân. Yunho hyung cười cười đánh Danna một cái, thế nhưng Danna lại tỏ ra rất lễ độ, dường như cô ấy đối vời Yunho hyung có chút lúng túng không tự nhiên.

Danna lại rất thích Junsu, Junsu vừa vào phòng này, ánh mắt cô ấy chợt sáng lên. Junsu vốn muốn cùng bọn họ chào hỏi sau đó bắt đầu tập luyện, thế nhưng Danna lại rất nhiệt tình vây quanh Junsu, quấn lấy cậu ấy nhờ chỉ bảo về vũ đạo. Lông mày tôi hơi cau lại.

Junsu khó khăn cười từ chối, kết quả vẫn không thế nào trốn được. Yunho hyung đã đi ra phía sau mất, Danna lại vẫn không chịu buông tha cậu ấy, Jaejoong hyung và Changmin thì ở một bên ồn ào kêu: “Charisma Junsu! ! ! Chỉ cho người ta đi! ! ! Ha ha ha ha! !”

Danna ngây thơ liếc mắt nhìn hai người ồn ào đó, bĩu môi nói với Junsu: “Làm ơn, Junsu oppa, xin oppa chỉ mấy động tác thôi mà!”

“Nói đến vũ đạo, không phải Yunho oppa giỏi hơn oppa sao? Đi hỏi Yunho oppa đảm bảo em sẽ tiếp thu được nhiều đấy! !” Junsu một bên kéo những ngón tay thon dài của Danna trên cánh tay mình xuống, một bên cười đến cứng ngắc trả lời.

“Nhưng của em là B-Girl, sao có thể nhờ Yunho oppa dạy được, Yunho oppa là người có khả năng, nhưng cái này không phải ai cũng làm được. Dáng người oppa so với em là thích hợp nhất, bộ dạng mềm mại thực sự quyến rũ… Dạy em đi mà, oppa! Có được không! ! !”

Danna nói ra những lời có ý trêu chọc không che dấu làm Junsu lắp bắp nói không ra lời, đỏ mặt lắc đầu. Hai con người ồn ào, Jaejoong hyung và Changmin ở một bên cười lớn, huýt sáo giục Junsu đồng ý.

Junsu đưa ánh mắt cầu cứu các thành viên, khi nhìn đến tôi, tôi liền bực mình dời ánh mắt đi, biểu hiện hoàn toàn không quan tâm, nhìn về hướng khác.

Đúng vậy, tôi tức giận đấy. Không phải là thích tôi sao? Vì sao lại không dứt khoát từ chối cô gái này? Cứ dây dưa như vậy còn nói thích người ta… Rõ ràng ngày hôm qua còn trộm nắm góc chăn của tôi, hôm nay lại đứng bên cạnh người khác.

Nếu đổi lại hiện tại là tôi, tôi nhất định không làm việc này. Tôi muốn kiên định kéo cậu ấy về bên tôi, nói rõ cho cậu ấy biết không được rời tôi nửa bước.

Có thể là bất mãn ở trong mắt tôi cậu ấy lại nhìn thành sự thờ ơ. Tôi không nhìn thấy Junsu, nhưng nghe được cậu ấy bỗng nhiên sửa lại khẩu khí, đáp ứng yêu cầu của Danna. Danna vui mừng hoan hô thành tiếng.

Tôi cắn môi rời đi, vẻ mặt không cam lòng.

 

Junsu bắt đầu hướng dẫn Danna. Danna nhảy không giỏi, nhất là nhảy cùng với bạn nhảy nam, cô ấy luôn không thể bắt đúng nhịp. Một vũ công không dễ dàng bộc lộ ra những khuyết điểm như sai nhịp, bước nhảy lộn xộn, nhưng khi cùng người khác nhảy lại biểu hiện hết ra như vậy sao.

Sự mền dẻo của thân thể cũng rất kém, so ra còn không bằng cả Junsu. Rõ ràng là nghệ sĩ nữ, thế nhưng tại sao dáng vẻ lại như vậy.

Căn bản là không thực sự học, không phải kêu Junsu dạy cô nhảy sao? Sao không chịu theo dõi bước nhảy của cậu ấy, vì sao lại ánh mắt lại luôn nhìn lên khuôn mặt của Junsu?

Tôi thực sự nghiêm túc phê bình khuyết điểm của cô ta. Tôi thề, thật sự không có mang theo thành kiến của tôi, không có.

Yunho hyung ở bên cạnh đẩy tôi ngồi xuống, nhưng tôi không chú ý tới. Đến khi anh ấy ghé sát tai tôi mà gọi lớn: “Yoochun! !” tôi mới giật mình nhìn anh ấy, đảo mắt hỏi: “Hả? Yunho hyung? Sao lại làm em giật mình như vậy?”

“Yoochun à, cái đó… Em với Danna có ân oán gì sao?” Yunho hyung cẩn thận hỏi tôi, trong ánh mắt tràn đầy hoài nghi. Tôi sửng sốt lắc đầu: “Không có. Tại sao hyung lại hỏi vậy?”

Yunho hyung gãi gãi đầu, cười đến gượng gạo trả lời: “Yoochun à, ánh mắt em nhìn người ta thật tức giận, anh còn tưởng em và cô ấy đã từng có xích mích gì. Nếu không phải vậy, cô ấy là người tốt, không cần gây nên những hiểu lầm không cần thiết.”

Tôi ngỡ ngàng nhìn Yunho hyung, nói: “Xích mích? Bọn em ngay cả gặp mặt còn chưa được đến vài lần nữa là. Cô Danna đó là người tốt, chỉ có điều khuôn mặt không có gì nổi trội, dáng người cũng bình thường, ca hát… ca hát thì so với các thành viên khác trong nhóm chỉ tàm tạm, nhảy cũng không tốt. Anh xem kìa, bước chân rối tinh rối mù hết cả… Rốt cuộc thì có phải ca sĩ không đây?”

Tôi không thấy bộ dạng của mình khi đó, nhưng bộ dạng của Yunho hyung thật không nói nên lời, giống như chỉ hận không thể bịt chặt miệng tôi lại. Tôi nói gì sai sao?

“Yoochun, cậu đang nói cái gì vậy? ? ? ! ! Cậu làm sao vậy? Danna đắc tội gì với cậu sao? ? ! ! Phong thái của cậu vứt đi đâu rồi? Khí phách của cậu vứt đi đâu rồi? Sao lại đi ghét cô ấy?” Yunho hyung trừng mắt dạy dỗ tôi: “Làm nghệ sĩ phải ăn nói cẩn thận, tại sao lại nói ra những lời này? May là không ai nghe thấy đấy.”

“Em khen cô ta mà, có trách mắng gì cô ta đâu?” Tôi không tự chủ nhìn về phía Junsu. Sao lại sát vào nhau như vậy, dạy thì dạy, tay còn phải đặt trên lưng cô ta làm gì? Bỏ xống ngay cho tôi.

“Hừ, những lời em vừa nói có chỗ nào là ưu điểm của cô ấy?” Yunho hyung mặt mày suy sụp. Tôi câm miệng, nếu thấy tôi nói không hay, tôi không nói nữa là được chứ gì.

 

Bên kia, Junsu giống như có điểm không kiên nhẫn, dạy đi dạy lại nhiều lần mà Danna cũng không thể làm tốt, cô ta dần dần lộ vẻ giận hờn, làm nũng, khiến Junsu cũng ngượng ngùng.

“Oppa làm mẫu cho em, làm mẫu động tác B-Girl cho em xem, được không?”

Danna ngoan ngoãn gật đầu, Junsu liếm môi, đi đến bên cạnh bạn nhảy, chuẩn bị nhảy cho cô ta xem. Thế nhưng người bạn nhảy kia lại chỉ cười, không phối hợp cùng cậu ấy, không biết nên làm như thế nào.

Junsu nhìn Yunho hyung, nghiêng đầu nghĩ ngợi, có lẽ cảm thấy kéo Yunho hyung vào chuyện này là không hay, liền buông tha. Nhìn cậu ấy bộ dạng ngốc nghếch, tôi lại cảm thấy nhất định phải giúp cậu ấy giải vây, đây đã thành thói quen của tôi rồi… Chỉ cần Junsu đồng ý nhận sự giúp đỡ của tôi.

Tôi đi lên, chen vào giữa Junsu và Danna, nhìn vào Junsu: “Tớ tới đây, tớ và cậu nhảy.”

“Yoochun?” Junsu kinh ngạc một lúc, sau đó tỏ ra khó xử, ánh mắt chỉ dừng lại trên khuôn mặt tôi vài giây rồi rời đi. Tiếp theo, tôi đã dự liệu rằng cậu ấy sẽ từ chối.

Điệu nhảy đôi với Danna… chính là một điệu nhảy rất nóng bỏng.

“Muốn gì nữa? Lãng phí thời gian sao? Nhảy xong rồi có thể trở lại luyện tập với cả nhóm, tất cả mọi người đang chờ cậu.” Giọng nói của tôi có chút cứng rắn. Kỳ thật, Changmin và Jaejoong hyung nói chờ Junsu mới luyện tập, nhưng vài ngày nay tập luyện với cường độ cao, bọn họ còn đang tha thiết mong được nghỉ ngơi kìa,;Yunho hyung thì sau khi từ chối Danna, đang cùng anh quản lý thảo luận chuyện gì đó.

Junsu nghẹn lời, không cam lòng gật đầu, biểu cảm giống như bị chặt đứt tay. Tôi rõ hơn bất cứ ai, chỉ có thể lấy lý do công việc, Junsu mới chịu đáp ứng vô điều kiện. Junsu chính là người như vậy, chăm chỉ, nghiêm túc đến mức khiến cho người ta cảm thấy cậu ấy thật ngốc nghếch.

Bất kể là B-Boy hay B-Girl, động tác đều tương tự như nhau, vấn đề chỉ là ở độ mềm dẻo của thân thể và phải biết khống chế sức mạnh, cho nên, những bước nhảy của Danna so với Junsu, đơn giản mà nói, không đủ xinh đẹp và gợi cảm…

Junsu đứng đối mặt với tôi, lại trước sau không chịu ngẩng đầu nhìn tôi lấy một cái, cậu ấy cúi đầu, giống như hồi tưởng lại những động tác của Danna, thỉnh thoảng còn vung tay vung chân, bước theo nhịp điệu. Danna lùi sang một bên, mắt mở thật to, nhìn qua như một khúc gỗ đứng trong phòng nhìn chúng tôi luyện tập.

Nếu Junsu chịu ngẩng đầu, cậu ấy sẽ thấy được tôi dùng ánh mắt chăm chú như thế nào nhìn cậu ấy… Quên đi những người bên cạnh, quên đi những âm thanh ồn ào, cũng quên đi chính mình, trong mắt tôi chỉ có Junsu. Tôi thậm chí không nhớ ra lần gần đây nhất tôi nhìn cậu ấy ở khoảng cách gần như vậy là khi nào? Cho nên lúc này, tôi nhìn cậu ấy một cách tham lam, bởi tôi sợ chỉ cần mình nháy mắt, cậu ấy lại thu mình lại, trốn trong chiếc vỏ cứng của cậu ấy.

Nhớ lại động tác một hồi, Junsu ngẩng đầu thở sâu, chỉ cần là vấn đề về ca hát hay khiêu vũ, Junsu sẽ luôn chăm chú, cậu ấy hẳn là đã có được một ý tưởng đầy đủ.

“Bellymill, Elbowglide và Wind mill ba lần, bước đầu là Toprock, bước cơ bản là WaterWave, mười bốn nhịp. Không vấn đề gì chứ, Yoochun?” Junsu ngẩng đầu liếc tôi một cái, ánh mắt phức tạp, chỉ dẫn một cách tỉ mỉ những bước nhảy.

Tôi cười gật gật đầu, chuẩn bị bắt đầu. Những người xung quanh đều vậy lại xem hai chúng tôi nhảy.

Junsu miệng đếm nhịp, một dancer đếm ngược “3-2-1, GO! ! !”, nhấn xuống nút bật nhạc. Tiếng nhạc vang lên, chúng tôi gần như đồng thời bước từng bước, có thể cảm giác rõ rệt hơi thở của đối phương phả trên mặt mình. Điệu nhảy này yêu cầu độ ăn ý rất cao, ít nhất tôi cũng chưa làm sai động tác nào.

20 thoughts on “Park Yoochun: Trước là các cậu, sau là chúng ta – C.13

  1. khổ thân bé Su nhà mình. bị trói chặt thế kia thì giãy sao nổi.
    pi ét: khi nào thi cái phần hot hot trình làng thế. hế

    • xiaogui nói:

      Cái phần hot hot của Lộn xộn ấy à, hehe, chỉ sợ mọi người bị lẫn 3 fic với nhau thôi. Tẩu hỏa nhập ma =))

      Chắc để từ từ cho quên bớt 2 fic kia đi đã, cũng hơi dài dài đấy :))

    • xiaogui nói:

      à quên, cảm ơn mấy fic bạn gửi nhé^^ 2 fic mình đều chưa đọc♥

      Cái bản pdf cho vào điện thoại bị lỗi font, chưa đọc được; còn cái bản word cày xong rồi, đáng yêu kinh khủng >w<

  2. anan nói:

    minh thay ban Chun kha nham va vo li, mau me va deo xung dang la uke. hu, chi toi cho Su thoi >”<

  3. sukem nói:

    ặc cái bạn chun này từ chối bảo bối của ng. ta phũ phàng rồi bây j quay ra ghen tuông cái giề.
    xiaogui ơi t hóng cái lộn xộn của n lắm nha, còn có cả phiên ngoại nữa. ah thế n có thưởng gì cho t ko???

  4. shipyoosu nói:

    Ngày nào ta cũng vào nhà n để hóng fic mà ko có phát hiện ra fic này , tại n ko có làm mục lục ak, nhưng h phát hiện ra rùi, trời ơi ta mừng quá trời, fic ys nào n edit cũng hay hết, yêu nàng quá đi . ^^^

  5. shipyoosu nói:

    Ko có gì, nếu dc sao này nàng edit những fic ys non au như thế này nữa nha. Ta thik mấy fic nàng chọn edit cực kỳ lun ak. ^^

  6. littlesun1512 nói:

    Bạn ơi, cho mình xin bản word của fic leehuykjae cậu và hắn trong mắt tôi được không. Mình tìm mãi

  7. littlesun1512 nói:

    ai có bản word của fic leehuykjae cậu và hắn trong mắt tôi
    Cho mình xin với
    Mình cảm ơn

  8. ais10annev nói:

    bạn cũng cho mình xin bản word leehuykjae cậu và hắn trong mắt tôi nữa nhé.
    email mình là: glassship_space@yahoo.com
    cám ơn bạn XD

Gửi phản hồi

