From Xiaogui

10

Tháng Mười Hai 22, 2013 bởi xiaogui

Hi cả nhà,

 

Có bạn vừa nhắc tớ bộ “Lộn xộn” bị thiếu hẳn 2 chap, tớ xem lại thì đúng là bỏ sót thật, mà 2 chap này cũng hot lắm nhé :D

Này chắc chắn phải bù lại cho cả nhà, nhưng giờ mà post tiếp sau đây thì đúng là “lộn xộn”, nên 2 chap thiếu tớ sẽ để luôn sau chap 19 và 24, mọi người chịu khó quay lại tí nhá. Lúc nào post tớ sẽ báo, và Chap 24 có thể sẽ đặt pass, đã bảo hot mà ;))

Bên cạnh đó, tớ phát hiện thêm là phần ngoại truyện, lời kể của Yoochun ấy, thực ra còn phải đến chục chap nữa :”>

Làm nào bây giờ, fic “Park Yoochun:…” còn đang dở dang :(

 

Hay như này nhá,

Fic “Park Yoochun…” tớ post tiếp 1 chap nữa, cho anh Park than thở nốt khúc đó (sau khúc này là chuyện hiện tại rồi, mà thực ra vẫn xen cả quá khứ, hê hê), rồi mình thịt nốt “Lộn xộn”, xong lại quay lại. Thế là hết :))

 

Aaaaaaa, “lộn xộn” quá đi, rối tung hết cả. Các tình yêu chịu khó nhé :D Có ai có ý kiến gì không?

 

Thân,

Xiaogui

10 thoughts on “From Xiaogui

  1. Nil nói:

    Miễn có truyện để đọc là được òi, mấy hôm nay mạng mủng chán chường, mãi mới vào được đây nè òa òa

  2. anan nói:

    ok, cuoi cung sau bao ngay an chay ta cung sap huong CS lac thu *khoc*

  3. Fin nói:

    Có thêm chap mới đọc thích quá. Mình mê truyện Mask hơn, nhưng Mask đã end thật rồi

  4. xiaogui nói:

    Hàng về, quay lại chap 19 cả nhà nhé. Có pass, lần này thử đoán pass xem nào. hehe :D

    Pass: Kẻ phá hủy Trường Sinh Linh Giá thứ 6 =))))))))))

  5. xiaogui nói:

    Hàng tiếp tục về, cả nhà quay lại chap 24 nhé. Pass lần này là tên thú cưng của Dark Lord =)))))))

  6. Fin nói:

    Mình thử n…l cả viết hoa, viết thường, có dấu cách nhưng vẫn chưa đúng. Bạn chủ gợi ý giúp mình với :”)

Gửi phản hồi

