Mask – C.46

4

Tháng Mười 27, 2013 bởi xiaogui

46. Hành động gây tổn thương.

Tôi tự nhận mình không phải người tốt, cũng không thông minh lanh lợi, thế nhưng tôi chưa từng làm những việc ngốc nghếch gây tổn thương đên bất kì ai. Tôi biết toàn bộ đầu óc của mình đều không được tỉnh táo, nhưng lại không có cách nào dừng được những bước chân điên cuồng đó.

Ác ma trong đáy lòng tôi điên cuồng thoát ra, nó nói, chỉ cần phóng túng một lúc này thôi, ngáng chân anh ta một cái thôi. Tôi nhìn thấy nó tạm thu lại vẻ cười cợt, hơi nhăn mày một cái, nói tiếp, thật dễ dàng phải không? Xong việc, nó liền im lặng rút lui, để tôi cũng không tìm ra được nó là ở góc nào, để tôi lại trở về làm Kim Junsu, một Kim Junsu không so đo với người khác, luôn muốn đối xử tốt với người ta.

Hoặc là không làm, nếu đã làm phải làm đến cùng. Ý tưởng sảng khoái mãnh liệt trào ra trong nháy mắt khi đối phương ngã xuống. Tôi nghe được nhịp đập của trái tim mình, đó là một khúc nhạc vui mừng đã lâu không thấy.

“Jaejoong hyung, xin lỗi, đều tại em không chú ý.” Tôi nói dối, nhìn người đang ngồi dưới đất đổ mồ hôi lạnh, không chống nổi người dậy. Đem bộ mặt điều chỉnh thành biểu cảm kinh hoàng không chê vào đâu được, tôi giả vờ khẩn trương ngồi xuống bên cạnh anh ấy, hỏi: “Đau lắm không? Đều là lỗi của em. Xin lỗi anh! Em xin lỗi!”

“Haiz, Junsu à, em bất cẩn quá!” Yunho hyung trừng mắt liếc tôi một cái, cũng ngồi xuống, thân thiết hỏi han: “Chân cậu thế nào?”

Đẩy đội trưởng ra, Jaejoong hyung khẽ trả lời: “Không sao, không sao, không đau chút nào, nghỉ ngơi một chút là ổn thôi.”

Nửa ngày cũng không đứng lên, lúc sau, anh ấy cắn răng, nét mặt không thay đổi, chỉ nhìn mọi người cười ngại ngùng: “Ha, quả nhiên lâu lắm rồi không vận động, thể lực suy yếu mất rồi.” Anh ấy lè lưỡi, dùng giọng điệu làm nũng đã lâu không thấy, nói: “Mấy đứa mau đến đỡ hyung dậy đi.”

Tôi lập tức chủ động ôm lấy cánh tay trái của anh ấy, Yunho hyung và Changmin đỡ bên còn lại.

Đặt mông ngồi xuống ghế, Jaejoong hyung thoải mái thở dài, thoáng nhìn vẻ nghiêm túc của mọi người lại cười rộ lên: “Tôi còn chưa chết, mấy người làm cái gì vậy?”

Yunho hyung che miệng anh ấy lại, lạnh lùng nói: “Cậu nói bậy bạ cái gì đó!”

Mọi người bị Jaejoong hyung đẩy ra, sai khiến đủ chuyện: “Em, đi mua nước cho anh. Em, đi lên lầu tìm một cái gối thật êm cho anh dựa. Còn cậu, đi ra ngoài mua thuốc xoa bóp.” Cuối cùng, anh ấy chỉ vào tôi: “Em ở lại, xoa bóp cho anh.”

Chớp mắt một cái, mọi người đã rời đi hết, chỉ còn lại hai chúng tôi.

Vai Jaejoong hyung rất rộng, giống như Yoochun vậy, nhưng lại không dày, xương cốt nhô hết cả ra, rất cứng rắn. Anh ấy không nói gì, cơ thể theo động tác của tôi mà lay động, miệng lại ngăn không được hừ nhẹ một tiếng, ra vẻ ủ rũ.

Ngón tay tôi chuyển động không ngừng, cứ thế xoa bóp phần cơ căng cứng kia. Không biết mát xa được bao lâu, anh ấy ra lệnh: “Tốt lắm!”

“Trừng phạt” đã xong, tôi hẳn là nên đứng trước mặt anh ấy thành tâm xin lỗi, chỉ là đôi tay lại không nghe theo lệnh, vẫn tiếp tục xoa bóp.

Anh ấy càng lớn tiếng hơn, nói: “Thoải mái quá! Junsu thật là lợi hại!”

Tôi nghe được. Những ngón tay lại càng thêm không nghe lời. Qua một lúc, anh ấy mạnh mẽ kéo tay tôi xuống, thô lỗ lôi tôi đến trước mặt, sau đó nghiêng ngả kéo một cái ghế khác lại gần.

“Nhóc con ngốc nghếch, khóc cái gì chứ, khó coi chết đi được.” Khóe miệng cong lên, Jaejoong hyung nâng tay áo, dịu dàng lau nước mắt cho tôi: “Nhìn xem, khóc lem nhem y như con mèo con ấy.” Anh ấy lại trêu chọc nói.

Nước mắt tôi càng trào ra, theo đầu nhón tay anh ấy chảy xuống lòng bàn tay. Tôi tự hào phát hiện, Kim Junsu quả là rất biết diễn kịch, Kim Junsu quả nhiên lợi hại, muốn xấu xa thì xấu xa, muốn khóc thì khóc.

Khuôn mặt này của tôi, cuối cùng là thật hay giả?

Jaejoong hyung lại cười ngọt ngào, vỗ vỗ khuôn mặt tôi, lại xoa nhẹ tai tôi, ghé sát lại hôn lên vệt nước mắt trên khuôn mặt tôi. Cảm giác mềm mại đó thật khiến cho tôi không chút nào muốn né tránh.

“Đừng khóc nữa, ngốc ạ.” Giọng nói ngọt ngào mà tôi luôn đố kị kia cất lên, nhẹ như lông vũ, mang theo hơi thở say lòng người lọt vào tai tôi: “Junsu ngoan, đừng khóc.” Anh ấy nói.

Yoochun ôm năm chai nước đứng ngoài cửa, không phát ra một tiếng động nhỏ. Tôi lùi sang một bên, nhìn thấy ánh mắt kinh ngạc đó, đầu tự nhiên nóng bừng. May là Jaejoong hyung không truy cứu, còn giống như muốn giải vây cho tôi mà vội vàng la lên: “Nhanh lên nào, bọn này chờ đến sắp chết khát rồi đây.”

Yoochun khẽ cười đáp lại, mở nắp chai nước đưa cho anh ấy, tiện tay ném cho tôi một chai. Tôi nói cảm ơn, cậu ta chỉ nhún vai.

Uống đến no bụng, hai người kia cũng quay trở lại. Sau khi xoa thuốc, nghỉ ngơi một trận, Jaejoong hyung vỗ vỗ lên đùi phải, hạ lệnh tiếp tục, vì thế mọi người lại sắp xếp lại đội hình. Những biểu cảm nhỏ trên khuôn mặt anh ấy không ai nhìn ra nên cũng không tiếp tục để ý. Tôi đứng phía trước, nhìn vào bóng dáng đó trong gương, ánh mắt chúng tôi giao nhau. Trong gương, anh ấy cười với tôi, nhìn khẩu hình giống như đang nói “Yên tâm”.

Ai thèm lo lắng? Tôi chỉ là sợ đội hình sẽ bị rối loạn, không phải đang lo lắng cho anh ấy! Thế nhưng anh ấy lại giống như dỗ dành con nít, ở trong gương giơ tay hình chữ “V” với tôi. Đáng ghét chết đi được.

Cả nhóm vội vàng tập một lần nữa rồi giải tán.

Bốn giờ sáng, chúng tôi quay về ký túc xá tắm rửa qua loa rồi đi ngủ.

Từ khi đổi ký túc xá luôn là bốn người ngủ chung một giường, Yoochun thường xuyên thức khuya viết nhạc nên chiếc giường lớn thiếu đi một tiếng ngáy.

“Cậu lại không ngủ được à?” Tôi khoác áo choàng đi ra, ở ngoài ban công tìm được cậu ta.

C.46

4 thoughts on “Mask – C.46

  1. sukem nói:

    haha susu của ta đúng là đồ ngốc mà, e nhỏ này đơn bào thì chớ lại cứ cố ra vẻ nguy hiểm. kim lớn tốt thiệt nha chắc biết mà vẫn dịu dàng với e nhỏ vậy. ta thích jaesu. Ah n ơi C46 ùi thế là cg sắp hết ùi mà sao chả thấy H j xế

  2. giời đất.sao lại ngọt ngào thế cơ chứ. lại còn hôn lên nước mắt nữa chứ.
    Kim lớn đáng yêu thiệt nha~ dịu dàng chết mất
    Kim nhỏ nhà mình thì mãi là em nhỏ. lo lắng hối hận muốn chết rồi mà còn nói cứng. này là đã yếu còn tỏ ra nguy hiểm

Gửi phản hồi

