From Xiaogui

15

Tháng Mười 23, 2013 bởi xiaogui

Dear cả nhà,

Mai có ai đi không nhỉ?

Năm ngoái đã được gặp 2 anh, năm nay được gặp nốt 3 anh còn lại. Vui muốn chết. Tuy không được gặp cả năm cùng một lúc, không được trực tiếp nhìn thấy cả năm trên sân khấu, nhưng cũng có thể coi là đã gặp được DBSK đúng không. Thích phát điên ( @ ^ ㅅ ^ @ )

Tớ vốn định làm một ngày post dồn dập để chào mừng 3 mảnh ghép còn lại của TVXQ :D Thế nhưng mà vì tối tớ phải đi học thêm, về muộn quá nên không làm được. Để sau đợt này vậy, coi như là quà an ủi cho những bạn không đi được :D

Có bạn hỏi tại sao hồi đầu fic post đều thế mà càng về sau càng lười? Trả lời: Bạn nào đi cùng tớ từ hồi “Lộn xộn” thì biết có một đợt tớ dừng hơi lâu lâu. Ấy là tớ đồ án tốt nghiệp :D Tốt nghiệp rồi thì phải đi làm, đi làm rồi thì ko như hồi đi học. Vậy nên sau này tớ cũng cứ chậm chạp thế thôi, đến lúc chậm chạp thế mà cũng ko được nữa thì đành chịu :D Muốn đỡ mất thời gian thì cứ lâu lâu ghé đây một lần, tiện thể đọc một chùm =)))))))))))))

Bạn nào mai đi, về vào chém gió nhé :D

Iu cả nhà♥

Xiaogui

15 thoughts on “From Xiaogui

  1. kiterre nói:

    Vấn đề là tớ còn chẳng biết JYJ về VN cho đến cách đây 2 ngày =)) Số phận của fangirl già cỗi lăn lộn trong công việc chẳng có cả thời gian update tình hình idol =))

  2. Chân Nhồi Bông nói:

    Ra vậy, tội nghiệp những “fangirl già cỗi” =))
    Mình rất thông cảm :D

  3. sukem nói:

    oa oa các nường sướng thiệt đó đc chiêm ngưỡng 3 ảnh tận mắt. N ơi n đi xem nhớ bắt sóng mấy cái yoosu mô mần về kể cho bọn t nhé. Nếu có cơ hội n chộp cho t 1 quả ảnh cái mông vịt của e su nhé O,o Lần trc t đọc fanacc kể mông ẻm to lém thiệt thèm wa

  4. chủ nhà ơi.hôm qua bé Su nhà mình có đẹp trai lắm không. có chụp được nhiều hình. gửi qua cho mình xem ké vs. huhu.

    • xiaogui nói:

      Tình yêu ơi, ảnh trên mạng nhiều lắm, HD hẳn hoi :)) Nhưng mà mấy tấm hình long lanh ý, còn lâu mới đẹp bằng bên ngoài♥

      Tình yêu hỏi bé Su nhà mình ấy à, ta chẳng nói được gì đâu, nói không nên lời ấy. Với cả có lẽ tối qua ta không được tỉnh táo, chắc ta điên mất rồi, hoặc là mắt ta có vấn đề, chứ không thì tại sao ta lại thấy Kim Junsu đẹp trai nhất được. Ừ thì có thể là đáng yêu nhất (có thể thôi nhá), nhưng không thể nào lại đẹp trai nhất được. Bên cạnh là Kim Jaejoong cơ mà, là Park Yoochun cơ mà!? Mù quáng rồi!!!

      Kim Junsu ấy mà, chỉ cần đứng im đã đủ đáng yêu chết ta rồi, đằng này em ý lại còn đong đưa, nhún nhảy, đúng là trẻ con mà, ko đứng im nổi một phút. Thế nên là hôm qua suýt nữa ta đã không sống nổi nữa :))

      Còn Kim anh và Park Yoochun nữa…

      Mà thôi, ta nói nhiều quá, hâm mất. Cảm xúc thì nhiều mà không biết nói sao cả, chỉ có thể tóm lại là: Yêu!♥

      • sukem nói:

        xiaogui ơi có thoả mãn k. thế có cái ảnh mông mông nào cho t k, hay n sướng wa quên nvu rồi. èo t k đc đi xem n xem trên youtube thấy e nhỏ đáng y quá ah cứ lắc lư hoài. t ghen tị đến chết với anh mc mất lúc thấy ảnh đưa giấy cho e lau mồ hôi. Ah thế n ơi mông ẻm có to như a park đồn đại k. Thế bi j thì có quà cho nhg thành fan fai ở nhà như bọn t @,@

      • uh.uh đã xem rồi. và chủ hem có điên đâu.bé Su nhà mình chuẩn là đẹp trai đáng yêu nhất rồi. mình chỉ xem hình thôi cũng bấn loạn muốn chết. xem trực tiếp như chủ nhà không phát rồ lên mới lạ đó. thú thật xem hình mắt mình chỉ dán vào cục cưng Kim anh vs Park lào mình đâu có nhìn mấy đâu
        tiếc là fancam ồn quá, không nghe rõ giọng cục cưng gì cả.
        bé nhà mình hình như thành gầy nhứt rồi hay sao ý. cũng trắng sáng vô cùng nữa aaaaaa~ lại điên rồi

  5. Chân Nhồi Bông nói:

    chuẩn là mắt có vấn đề. Kim JaeJoong mới là người đẹp trai nhất, Kim Junsu đáng yêu nhất, còn Park Yoochun… béo nhất =))))))))

Gửi phản hồi

