Mask – C.32

1

Tháng Tám 28, 2013 bởi xiaogui

32. Nghi ngờ

 

Thì ra chuyện tình cảm của Jaejoong hyung là do Yunho hyung nói ra.

Những lời nói lạnh như băng từ miệng Changmin được dốc ra toàn bộ, Yunho hyung cũng không một chút có ý ngăn cản. Dáng vẻ kiêu ngạo của Jaejoong hyung cũng bị vùi tắt, anh ấy biểu cảm sững sờ, ngã xuống chiếc ghế bên cạnh.

Tôi nhìn Yoochun, cậu ta cũng mờ mịt nhìn lại tôi.

Đây… là sự thật sao?

Changmin nói xong bật khóc, không gian hoàn toàn yên tĩnh, chỉ còn lại những âm thanh phát ra từ miệng thằng bé. Thằng bé luôn luôn sống khép kín giờ đây trở nên nói năng lộn xộn.

“Anh nghi ngờ, em có thể hiểu… Mọi người đều rất tốt với em. Mấy ngày ở Mỹ, em muốn cái gì, anh đều làm theo, anh luôn chiều theo ý em. Ha ha, có lẽ anh nghĩ trong lòng em khó chịu rất nhiều?” Yoochun đem khăn tay tới, thằng bé chỉ lau qua loa. “Em không muốn nói cho Jaejoong hyung, không muốn anh ấy phải nếm trải mùi vị khi bị phản bội. Thế nhưng anh luôn đối tốt với em… Em nghĩ, có phải nếu em trực tiếp đâm vào trong lòng anh, nói ra gốc rễ vấn đề, có phải anh sẽ ghét em hay không?”

Giọng nói của Changmin càng lúc càng nhỏ, mí mắt cụp xuống. Tôi nhìn đồng hồ, đã qua mười hai giờ, thật là mệt mỏi. Những người khác tinh thần cũng rất xấu, nhất là Jaejoong hyung, đôi mắt mở lớn nhìn vô định như một bức tượng, ngay cả chớp mắt cũng không.

“Changmin à, chúng ta đi ngủ trước được không? Hyung mệt rồi, em thấy sao?” Yoochun mỉm cười, ra dáng một người anh tốt. Tôi biết cậu ta vốn không hề muốn ngủ.

Changmin không đáp lại cậu ta, tiếp tục lẩm bẩm: “Em không muốn anh giận em, không muốn…”

Tôi và Yoochun cùng nhau kéo thằng bé đi.

 

 

“Hyung, anh đừng đi.” Changmin nằm trên giường nỉ non.

Thằng bé từ từ nhắm mắt lại, một tay quờ quạng trong không khí, tôi cũng không dám nắm lấy, không thể xác định “hyung” trong lời nói của thằng bé còn có tôi hay không?

Yoochun nhìn thấy tôi không động đậy, đành phải tiến đến nắm chặt tay Changmin, an ủi: “Không đi, không đi, bọn hyung đều ở cạnh em. Ngoan, ngủ đi, ngay mai hyung đưa em đi ăn thật nhiều đồ ăn ngon được không?”

Giọng nói dịu dàng của Yoochun luôn lôi cuốn đến kỳ lạ. Trong mơ hồ, Changmin lập tức cong khóe môi: “Uhm, được…” Chỉ chốc lát sau liền ngủ say như chết.

Yunho hyung tiến vào, cố giữ vững tinh thần mỉm cười với chúng tôi: “Đã ngủ rồi à?”

“Vâng.” Tôi gật đầu.

Anh ấy rón rén đi tới, ngồi xuống bên mép giường, thuận tay vuốt vuốt tóc Changmin, một bên thở dài, một bên nhẹ nhàng vuốt ve. Người đang ngủ bất an giật giật bả vai, Yunho hyung liền thu tay về, quay đầu cười với tôi và Yoochun: “Xin lỗi, đã luôn gạt mọi người.”

Tôi không biết nên phản ứng thế nào. Nói như vậy, không phải tôi lại càng phải giải thích sao? Tôi cũng lừa gạt mọi người…

Tôi chuyển hướng nhìn Yoochun, phát hiện sắc mặt cậu ta trầm xuống, cúi đầu mở miệng: “Hyung, anh ghét Jaejoong hyung sao?”

Yunho hyung kinh ngạc, ngây người hai giây mới nói: “Không phải… ghét…”

Mặc kệ Yunho hyung là vì mục đích gì mà tố cáo, Yoochun và tôi đều không có tư cách mắng anh ấy. Ít nhất, Jaejoong hyung còn chưa tỏ thái độ gì.

Yunho hyung cúi đầu, sắc mặt chuyển màu hồng, tôi cảm nhận được anh ấy đang bị dày vò.

“Hyung, anh cũng mệt rồi, đi ngủ nhé?” Tôi nắm tay anh ấy, kéo đến bên giường của mình.

Anh ấy ngẩng đầu, đối với tôi miễn cưỡng nở nụ cười: “Cảm ơn em, Junsu. Hay là,…” Anh ấy nhìn qua người tôi, lại nhỏ giọng nói: “Hyung muốn đổi phòng với Yoochun một đêm có được không?”

Yoochun rất nhanh đi tới, vỗ lên vai Yunho hyung một cái: “Anh không nói em cũng muốn đẩy anh qua đó. Được rồi, qua giải thích với Jaejoong hyung một tiếng đi, bọn em không muốn lại nhìn thấy hai người chiến tranh lạnh.”

Yunho hyung lộ vẻ cảm kích, nói cảm ơn.

Hết thảy yên tĩnh trở lại, tôi đi đến bên giường của mình, lúc này mới nhớ, về đến nhà lâu như vậy mà còn chưa đi tắm.

Khi tôi đi lấy khăn tắm, Yoochun tiến lại làm nũng: “Cùng nhau tắm được không? Lạnh quá, tớ đợi không được.”

Nhìn thấy mặt cậu ta, tôi không biết vì lý do gì lại thấy do dự. Cũng không phải lần đầu tiên dùng chung phòng tắm, cùng lắm…

Tôi đưa tay ấn chặt ngực trái, vị trí này tựa như có gì đó hỗn loạn bên trong. Cảm giác mơ hồ bất an, nhưng tôi lại không tìm được lý do từ chối.

“Được rồi.” Tôi gật đầu. Cậu ta giống như một đứa trẻ, cười rạng rỡ: “Junsu-ya, cậu thật tốt bụng, cho tớ hôn một cái đi~”

“Khỏi cần!” Tôi cuống quít né tránh. Không thể chơi trò này được, ngay từ đầu đã không nên như vậy. Cậu ta là bạn, là bạn thân… Tôi tự thôi miên mình vô số lần, khi mở mắt ra, chúng tôi đã ở chung trong phòng.

Cậu ta cởi hết quần áo, quay lại ngoắc tôi: “Sao cậu còn đứng ngốc ở đó? Mau cởi ra đi.”

“Ah.” Tôi đang nhìn không chớp mắt, động tác liền vội vàng.

“Đến tắm đi, nước vừa đủ ấm rồi, cậu thử xem.” Cậu ta kéo tôi đến gần hơn, đặt tôi vào dòng nước ấm áp.

Không gian nhỏ hẹp được hâm nóng, hết thảy trở nên mờ mịt. Tôi nhắm mắt lại, thân thể được dòng nước ấm áp từ vòi hoa sen bao bọc.

Sự ấm áp lan tỏa toàn thân, cảm giác thoải mái vô cùng làm tôi quên đi cả sự xấu hổ, mãi đến tận khi Yoochun đầu đầy bọt, hai mắt nhắm chặt đánh đánh lên lưng tôi: “A, để tớ, bọt xà phòng vào mắt tớ rồi.”

“Ở đây, mau tới đây.” Tôi kéo cậu ta đến bên dưới dòng nước.

“Đau lắm hả? Đỡ hơn chút nào không?” Giống như tự mình hiểu được cảm giác đau đớn đó, tôi một bên hỏi han, một bên tự trách mình không chăm sóc tốt cậu ta.

Cậu ta mở mắt ra, đôi mắt ươn ướt mở lớn cho tôi xem: “Cậu xem này! Vừa rồi sót lắm, có phải đỏ lên rồi không?”

Tôi lùi về phía sau một bước nhỏ, gót chân chạm vào bồn tắm.

Thì ra mắt cậu ta vốn lớn như vậy sao? Trong phòng tắm, ngọn đèn sáng rực, phản xạ ánh sáng trong đôi mắt cậu ta, nhìn giống như trời đêm đầy sao không một gợn mây. Tôi cảm thấy chính mình bị hút vào trong đó.

“Thật sự đỏ lên rồi à?”

Ma lực hấp dẫn chợt ngưng lại vì cậu nói này của cậu ta, tôi lấy lại tinh thần, vội vàng tiến lên mấy bước, lắc đầu: “Không, tốt lắm. Mắt của cậu…” Tôi dừng lại, nhìn vẻ mặt chăm chú lắng nghe của cậu ta, nhất thời xấu hổ, nói: “Không có gì”, sau đó thản nhiên quay đi.

Nguy hiểm thật, thiếu chút nữa là nói ra mất rồi. Nhìn bộ dạng yên tâm của cậu ta, tôi nghĩ mình thật may mắn khi dùng từ “tốt lắm” để hình dung.

Yoochun không hiểu sao bỗng nhiên đứng nhìn tôi rất chăm chú. Tôi vội vàng khoác khăn tắm lên người, nói một câu “Tốt lắm, tốt lắm” rồi chạy ra khỏi cửa, đem câu hỏi “Nhanh vậy?” của cậu ta nhốt lại trong phòng tắm.

 

 

Mệt mỏi quá!

Thả lỏng cơ thể nằm trên giường, bên tai truyền đến hơi thở nặng nề của Changmin, một lát sau thì trở nên nhịp nhàng. Tôi nghĩ lại những gì đã xảy ra ngày hôm nay. Changmin chán ghét tôi, Yoochun lại giữ niềm tin với tôi. Đúng vậy, cậu ta nói tôi là bạn tốt nhất của cậu ta, là vị trí số một. Cậu ta nắm tay tôi, cho tôi sự động viên, chẳng lẽ còn không phải?

Nếu là Huykjae, cậu ấy cũng làm như vậy. Tôi căng thẳng cái gì? Thật phiền quá! Vì sao lại cảm thấy cậu ta không giống với Huykjae? Không giống ở chỗ nào?

Vì cái gì tôi không dám tiếp tục để cậu ta hôn mình? Vì cái gì ngay cả thân thể cậu ta cũng không dám nhìn? Tôi có bệnh sao? Tôi bị làm sao vậy?

“A~~~” Đầu đau muốn nứt ra, tôi quên mất người bên cạnh mà khàn khàn kêu một tiếng, may mà kịp nhớ ra. Tôi nhìn sang Changmin, phát hiện thằng bé khẽ trở mình, môi mấp mấy hai cái nhưng không bị tỉnh giấc.

Trái tim đột nhiên cảm thấy thoải mái, cơn buồn ngủ kéo đến. Không kịp kéo chăn, tôi từ từ rơi vào giấc ngủ say.

C.32

One thought on “Mask – C.32

  1. hitsumabushi nói:

    cái này là bé Min quá thất vọng với Yunho hay quá yêu quý Jaejoong mà bộc phát đây? nổi nóng với bạn Su chắc cũng chỉ do giận quá mà thôi ha
    vấn đề nghiêm trọng là bạn Su bạn ý hơi hơi động tâm rồi hay sao ý. chắc sau lần này bất an quá nên mới đi tìm bạn gái để ổn định tâm lý chứ gì. có phỉa hem?

Gửi phản hồi

