Mask – C.27

7

Tháng Tám 3, 2013 bởi xiaogui

27. Đúng sai.

 

Họp suốt đêm. Nói là bàn bạc, thực ra là tìm biện pháp quản thúc.

Có hai việc khó giải quyết.

Việc thứ nhất, công ty bắt đầu tính toán chỉnh đốn mức độ nổi tiếng, chủ yếu là nhắm vào Jaejoong hyung. Phương hướng phát triển của chúng tôi vốn là hướng đến thị trường Trung Quốc, năm lần bảy lượt theo Kangta hyung và Boa đến Đài Loan tuyên truyền, hiệu quả không được tốt. Trước đó đã định sắp sếp một thành viên mới người Trung Quốc trong nhóm, nhưng lại lo không đủ hiệu quả. Sau khi bàn bạc lại, liền quyết định tung tin giả, thay đổi thành viên.

Vì điều này, fan của chúng tôi sẽ tập trung cứu thành viên mà nghe đồn là sẽ bị thay đổi, Jaejoong hyung. Khi chúng tôi ra mặt xác nhận, còn có thể nói đến khả năng thay thế bằng một thành viên người nước ngoài, đúng là nhất cử lưỡng tiện. Không chần chừ, kế hoạch đêm đó đã được thông qua.

Việc thứ hai, là chuyện tình cảm của Park Yoochun, ảnh chụp đã ở trong tay ngài chủ tịch. Kahi noona và Lee Yeon Hee không giống nhau, không thể dựa vào cái cớ đã từng là bạn khi còn đang trong thời gian đào tạo. Một vị trí dance nhỏ nhỏ, công ty mà muốn tuyển, bao nhiêu cũng có. Cho nghỉ việc, xem như là hình phạt nhẹ nhất có thể.

Đương nhiên, Yoochun bị mắng một trận. Nhưng tôi biết, cậu ta tình nguyện bị đánh, bị thương vài ngày không rời khỏi giường được, cũng không muốn Kahi noona cứ như vậy bị bắt phải quay về Mỹ. Ngay cả gặp mặt một lần cũng chưa được gặp, người yêu đã rời đi xa.

 

Bốn giờ sáng, rốt cục cũng tan. Trải qua hơn ba giờ họp như tra tấn, sự phẫn nộ trên mặt cậu ta hầu như biến mất hoàn toàn, thay vào đó, chỉ còn lại sự mệt mỏi sâu sắc. Mọi người khuyên cậu ta đi ngủ, cậu ta hét lên ngủ không được, rồi kéo tôi vào trong toilet. “Cạch” một tiếng, cậu ta khóa trái cửa, đường lui của tôi bị chặt đứt.

Yoochun ngồi trên nắp bồn cầu, nghiêng đầu, tầm mắt quanh quẩn trên chiếc rèm cạnh bồn tắm. “Nói cho tớ biết vì cái gì?” Cậu ta nhẹ nhàng nói.

Giọng nói nhợt nhạt giống như từ dưới nền đất truyền đến, cậu ta không quay đầu lại, hai tay nắm lấy tấm rèm bên cạnh, nghiên cứu đường vân trên đó.

Tôi không thể trả lời. Không phải tôi làm, nhưng ảnh chụp nhất định là từ di động của tôi truyền ra. Không ai động đến di động của tôi, ngoại trừ… Hyukjae.

Đó là chuyện ngoài ý muốn. Hôm trước, tôi có tìm Huykjae cùng ăn cơm. Đêm đó cùng nhau uống rất vui vẻ, đến khi chia tay thì cầm nhầm di động của nhau. Tình tiết trong tiểu thuyết xuất hiện ngoài đời thường, lại là xảy ra đối với tôi.

Chết tiệt, tại sao lại đi dùng cùng một loại?! Sớm biết sẽ xảy ra loại tình huống này, có đánh chết tôi cũng không mua điện thoại giống cậu ấy. Họp hành rườm rà, tôi vượt qua sức nặng của áp lực, tâm trí luôn luôn xoay quanh chuyện đáng tiếc này.

Chỉ cần một ngày, không, chỉ cần vài giờ thôi, tôi nhất định có thể cho Yoochun một câu trả lời rõ ràng. Nhưng bây giờ, tôi phải nói thế nào đây? Chẳng lẽ nói với cậu ấy, là Huykjae cầm nhầm di động của tôi, sau đó phát hiện ra ảnh chụp liền bán rẻ cậu ta?

Nếu Huykjae bị trả thù thì phải làm sao? Cậu ấy đang chuẩn bị được debut, chẳng may có chuyện gì, tương lai chẳng phải sẽ bị hủy hoại trong chốc lát? Giấc mơ của cậu ấy, thứ chúng tôi từng cùng nhau theo đuổi, không thể chỉ bởi vì Yoochun mà cứ như vậy tiêu tan.

Tôi tuyệt đối không thể mạo hiểm.

Vẫn chưa xác định chân tướng sự thật, nói không chừng còn có thể xoay chuyển, nhưng nếu thật sự là do Huykjae, lý trí mách bảo tôi rằng, chỉ có thể quýt làm cam chịu. Yoochun cho dù khó chịu thế nào, cũng sẽ không thể gây khó dễ cho tôi.

Khả năng chịu đựng của cậu ta bị sự trầm mặc hồi lâu của tôi làm cho tiêu tan. Khi cậu ta bỗng nhiên đứng lên, tôi đã nghĩ, nhất định mình sẽ bị đánh.

Kết quả là, cổ áo tôi bị tóm chặt lấy, “Tôi đang nói chuyện với cậu! Dám làm không dám nhận sao?! Kim Junsu, tôi đang nói chuyện với cậu đấy!”

Nói cái gì? Tôi có thể nói, “cho tớ thời gian, tớ sẽ cho cậu lời giải thích, sẽ nói rõ rằng chuyện này không phải do tớ làm” sao? Nếu thật sự là Huykjae, tôi có thể bào chữa, giúp cậu ấy nhận tội thế nào đây?

Tôi cái gì cũng không thể nói được.

May mắn là thời khắc này đầu óc tôi còn đủ tỉnh táo, ngàn vạn ý nghĩ quanh quẩn trong đầu, nhưng đối với Yoochun, tôi lại chỉ có thể trầm mặc mà chống đỡ.

Hơi thở cậu ta phả trên mặt tôi, ánh mắt cậu ta đột nhiên trở nên sắc bén khiến tôi không thể nhìn thẳng vào.

Không biết qua bao lâu, thời gian cứ như vậy chậm chạp trôi đi. Rốt cuộc, lực tay của cậu ta cũng nới lỏng, hởi thở nóng rực cũng dần dần rút lui. Tôi thở nhẹ một hơi, một giây sau, đầu người nọ nặng nhọc đặt lên đôi vai vừa được thả lỏng của tôi, tiếng khóc thút thít khẽ vang lên, xuyên thấu qua xương bả vai, giống như những gợn sóng, lan tỏa ra.

“Vì cái gì? Chỉ cần cậu nói, tớ sẽ tin. Junsu à, cậu nói cái gì tớ cũng đều tin tưởng.”

Cậu ta chịu tin tôi? Vì cái gì lần này lại ép mình phải tin tôi? Tôi không thể lấy Huykjae ra đặt cược được.

Thật lâu sau, bốn cái đầu không kịp thu lại, đồng loạt ló vào. Tất cả mọi người đều không ngủ.

Jaejoong hyung cầm khăn giúp Yoochun lau mặt, “Ngủ một lát rồi, trời mau sáng quá.”

“Uhm, khụ khụ.” Jeongsuk hyung gãi gãi đầu, hơi xấu hổ, thấp giọng nói: “Đừng truy cứu nữa, Yoochun à, việc này vốn là cậu không nên như vậy. Hơn nữa, chuyện đó, nhất định không phải cố ý, đúng không Junsu?” Anh ấy kéo tôi đến trước mặt Yoochun, “Cậu mau xin lỗi đi, đứng đó làm gì.”

Thì ra, trong lúc vô tình, tôi đã bị kết tội. Tôi nhìn Yunho hyung, anh ấy vội quay đầu đi. Bên cạnh, Changmin cũng không them nhìn tôi.

Được rồi, việc đã đến nước này thì…

“Xin lỗi cậu, xin cậu hãy tha thứ cho tớ.” Tôi tận lực biểu hiện sự chân thành tha thiết.

Yoochun không nói gì, chỉ cầm tay Jaejoong hyung bên cạnh, nói: “Đi ngủ thôi.”

 

 

Bảy giờ, tôi không hề buồn ngủ mà bò dậy. Nửa giờ sau, chuẩn bị xuất phát.

Ngày hôm nay lịch trình không được nghỉ lấy một khắc, ngay cả ăn cơm cũng chỉ có thể ở đài truyền hình gọi đồ ăn đến. Thật vất vả được năm phút rảnh rỗi, tôi bấm điện thoại gọi cho Huykjae. Trong điện thoại nhất định là không thể nói rõ, chúng tôi hẹn nhau, buổi tối gặp mặt.

Hôm nay ở SBS rất náo nhiệt. Đài truyền hình, vô số các nữ sinh tụ tập tại đây, người người tấp nập. Tôi chú ý đến bên đưới, banner đều đồng loạt thống nhất viết: DBSK = UKnow Yunho + Young Woong Jaejoong + Micky Yoochun + Xiah Junsu + Choikang Changmin.

Không ít người cầm banner có tên Jaejoong hyung, xem ra chiến lược của công ty quả là không sai.

Trường quay trực tiếp, Yoochun lệ rơi đầy mặt.

Mấy cô bé fan súc động, nước mắt cũng rơi theo, thỉnh thoảng còn nghe được tiếng nức nở của họ, nói thật sự không muốn thay người. Nếu các cô bé ấy biết được nguyên nhân thật sự, Yoochun không phải vì Jaejoong hyung, mà là vì Kahi noona mới rơi lệ, họ sẽ thế nào đây?

Mơ hồ cảm thấy vui mừng. Oán hận tôi cũng được, như thế nào cũng được, chuyện tình cảm của Yoochun không bị đưa ra ánh sáng, thật sự là một chuyện tốt.

Lúc quay xong, Dongwan tiền bối vội vàng hỏi, tại sao lại khóc thảm như vậy, đã xảy ra chuyện gì? Yunho hyung nói dối vài câu rồi lảng đi.

Cuối cùng, Dongwan hyung chỉ nói: “Chăm sóc cậu ấy cẩn thận, chú ý cậu ấy một chút.” Có lẽ vì chuyện của Shinhwa ở SM đã khiến cho tiền bối trở nên thật thận trọng.

Kỳ thật, đối với Yoochun không có quá nhiều hình phạt được đưa ra. Hiện giờ DBSK là gà đẻ trứng vàng, Dongwan hyung đã lo lắng hơi quá rồi.

Nhưng cẩn thận vẫn hơn, Jaejoong hyung và Changmin một tấc cũng không dời khỏi, luôn luôn ở bên coi chừng Yoochun.

 

 

Tôi đi tìm Huykjae.

“Không phải tớ!” Người bạn tốt của tôi giải thích, tay chân khua loạn lên, “Junsu à, tớ không làm!”

Thật tốt quá! Cho đến giờ phút này, tâm trạng căng thẳng của tôi mới được thả lỏng. Bất kể là ai, tôi đều có thể nói thật rồi! Tôi sẽ lấy lại được tình cảm, sự tin tưởng của Yoochun.

“Vậy là ai? Ngày hôm sau chúng ta đã đổi lại luôn mà. Trước đó còn có người nào khác động vào sao, cậu nhớ rõ lại xem.”

Huykjae liền vắt óc suy nghĩ. Trong nháy mắt, tôi nhìn thấy sự đấu tranh trong đáy mắt cậu ấy. “Lúc đó… lúc đó… lúc đó…” Phòng tập vắng vẻ đột nhiên vang lên âm thanh báo giờ của chiếc đồng hồ già cỗi, kim đồng hồ hội tụ tại con số 12.

“Ha ha, đã muộn thế này rồi.” Cậu ấy lấy lại tinh thần, đối với tôi ngây ngô cười. Tôi không nói lời nào, chờ đợi đáp án của cậu ấy.

“Chuyện đó, cái đó…” Cậu ấy muốn nói lại thôi.

“Cậu đang sợ điều gì?”

“Tớ…”

“Tớ là Junsu, Kim Junsu, cậu biết chưa? Lee Huykjae, bởi vì cậu, tớ hiện tại bị người ta đổ oan, cậu có biết hay không?”

Đôi mắt một mí đang nheo lại bỗng trở về bình thường, cậu ấy nghiêm mặt, nụ cười vô hại vụt biến mất, “Tớ biết rồi, để tớ nói.”

C.27

7 thoughts on “Mask – C.27

  1. hitsumabushi nói:

    xót ruột quá đi. bé Su nhà mình là đồ ngốc, trong lúc loạn cào cào mà vẫn còn tâm trí lo lắng cho hết người này đến người kia.
    rút cục thì tình cảm vs họ Park đến đâu rồi mà lại lo lắng bị hiểu lầm bị ghét thế Su. bình thường Park dở hơi có thế nào bé cũng có thèm quan tâm đâu.hiuhiu. đừng có xiêu lòng Su nhé

    • xiaogui nói:

      Em ấy tin tưởng, Huykjae tuyệt đối nhỉ. Lo lắng bị hiểu lầm thế mà vẫn vì bạn Huykjae nhận hết tội, ấy là em mới chỉ nghi ngờ là do Hyukjae không cẩn thận làm lộ. Người như thế mà lúc nào cũng ra vẻ ta là người xấu đây, ta là kẻ hai mặt đây :))

      Thế này mà người ta biết được lại nghĩ em yêu bạn Huykjae thì hỏng :))

  2. Gemma nói:

    Ai làm thế nhỉ ? Là ai đó trong SJ à :))) ? bảo đảm ko phải Hankyung haha

  3. gà nói:

    Sao mình cứ có cảm giác huykjae chả làm được gì ngoài việc gây phiền phức cho em nó thế nhỉ. Thật sự ko thích nhân vật huykjae trong đây tí nào. Thương em nó quá, suốt ngày cứ nghĩ cho người ta mà lại còn tự nhận mình là người xấu nữa chứ. Em nó có vẻ khoái bị ngược :))

  4. Juny Kim nói:

    junsu bề ngoài cứ ra vẻ ta đây lạnh lùng lắm nhưng bản chất lại quá mức đơn thuần, 1 ng có thể vì a e hi sinh đến mức này mà cứ lun nhận rằng mình giả tạo thật khiến cho ng khác mún ôm vào lòng

Gửi phản hồi

