Mask – C.24

4

Tháng Bảy 29, 2013 bởi xiaogui

24. Cái giá của tình yêu

 

Sự nổi tiếng đến, nhịp điệu cuộc sống càng lúc càng nhanh, chúng tôi trở nên vội vàng, không có cả thời gian ăn cơm, chỉ có thể lúc nào cũng đồ ăn vặt không rời tay.

Yunho hyung và Jaejoong hyung cũng hòa thuận lại, ký túc xá, hậu trường, trong phòng luyện tập cũng đều nghe được tiếng hai người họ nói chuyện. Thế nhưng, lại giống như có chỗ nào đó không đúng lắm.

Hai người họ nói chuyện với nhau lại giống như có một lớp nhựa trong suốt ngăn cách, hoàn toàn không có cảm giác thân mật, có khi trong lúc vô tình đối diện, biểu cảm hai người cứng nhắc đến độ giống như đang bắt ép chính mình phải nói chuyện với người kia.

Yoochun và Changmin cũng nhận thấy họ mất tự nhiên.

Tôi thẳng thắn thừa nhận những lời tâm sự của Yunho hyung lần trước với bọn họ. Trừ Jaejoong hyung, Yunho hyung thân thiết với tôi nhất, ngay cả tôi cũng không hỏi được gì, hai người họn họ lại càng không có khả năng. Nói cách khác, đội trưởng lần đó xuống tay, không phải là diễn.

Chúng tôi cùng bày mưu bí mật chặn đường Jaejoong hyung. Jaejoong hyung vốn nói chuyện không hề cân nhắc, khác với Yunho hyung luôn luôn cẩn thận. Trọng trách rơi xuống vai Yoochun.

Một tuần trôi qua, vẫn không có tiến triển. Cũng không thể trách Yoochun. Jaejoong hyung không biết có chuyện gì mà mỗi ngày đều chạy ra ngoài, tranh thủ thời gian, đến khuya mới về, ngay cả người luôn đi ngủ cũng muộn là Yoochun cũng không thấy mặt anh ấy.

 

Căng thẳng hai tuần lễ, cuối cùng đáp án cũng hé lộ. Sự tình không ồn ào như chúng tôi tưởng tượng mà rất đơn giản. Jaejoong hyung đang yêu, đối tượng là Lee Yeon Hee.

Đó là chuyện từ trước, tôi cũng chỉ nghe nói bọn họ quan hệ tốt lắm. Kỳ thật, thật sự là rất tốt. Bọn họ cùng vào công ty làm thực tập sinh, đã cùng nhau hơn một năm.

Từ khi DBSK được thành lập, thời gian ngày càng có hạn, Jaejoong hyung và Lee Yeon Hee chia tay. Đương nhiên đây là cái mà anh ấy gọi là lý do chính.

Khi đó, chúng tôi còn trêu chọc, nói Jaejoong hyung căn bản là không thích người ta, khi đó anh ấy chỉ im lặng không nói, ngấm ngầm không muốn ai biết trong lòng mình đầy chua xót.

Jaejoong hyung thực sự thích cô ấy. Cho nên, khi anh ấy phát hiện Heechul hyung cũng thích Lee Yeon Hee, anh ấy liền hoảng sợ. Nhưng bản năng ganh đua theo thời gian dần dần bị áp chế. Những lần gặp mặt giảm bớt, bạn gái càng ngày càng không hài lòng, cuối cùng, lời chia tay là Jaejoong hyung nói. DBSK phải debut, bọn họ càng không thể gặp mặt, anh ấy cứ như vậy ngấm ngầm chịu đựng, đẩy cô ấy đến bên Heechul hyung.

Ban đầu, Jaejoong hyung luôn không vui, sự nổi tiếng của mình cũng không thèm để ý tới, chính là vì nguyên nhân này.

Anh ấy vì người trong lòng mà chia tay, tưởng rằng như vậy là tốt cho đối phương. Cô bé kia cũng thật quật cường, cô ấy không đến với Heechul hyung, luôn ngốc nghếch chờ đợi, cho đến khi cùng hợp tác quay MV mà gặp lại.

Khi hai người quay lại, Jaejoong hyung lập tức nói cho Yunho hyung, vì thế mà bọn họ liền cãi nhau. Sau đó Jaejoong hyung không chịu nghe khuyên bảo, vẫn cố gắng tiếp tục. Yunho hyung thất vọng, nói chuyện với mọi người cũng trở nên khó nghe. Mấy ngày đó, áp lực tâm lý với đội trưởng thật sự lớn, Jaejoong hyung cũng không hề khoan nhượng.

Tôi hoàn toàn hiểu tâm tình của Yunho hyung, anh ấy là vì DBSK, vì đồng đội, cũng vì chính mình. Vừa mới bước những bước đi đầu tiên, yêu đương đều là không thể.

Bị các fan phát hiện thì phải làm sao? Tất cả mọi người sẽ liên lụy. DBSK vừa mới bắt đầu, sao có thể mạo hiểm? Phân biệt rõ ràng, nín nhịn một chút, tương lai đi lên rất nhanh, muốn bạn gái gì lại không được?

Jaejoong hyung mắt đầy lệ nói, anh ấy yêu Lee Yeon Hee, không thể chịu được lại mất đi cô ấy một lần nữa.

“Không thể chịu được? Nói linh tinh, không chịu được cũng phải chịu.” Đây là lời cảnh cáo của Jeongsuk hyung khi phát hiện chuyện này.

 

Được ba tuần, sự tình đã truyền đi toàn công ty. Ngài chủ tịch tự mình khuyên giải, an ủi anh ấy. Kết quả là, vì sự nghiệp, cái giá lớn như vậy nhất định phải trả.

Tuy không bị các fan phát hiện, nhưng đối với chúng tôi, dĩ nhiên tạo thành một sự đả kích lớn.

Không biết Yoochun nghĩ thế nào? Khi thấy Jaejoong hyung vì chuyện này mà bị bệnh, phát sốt đến mấy ngày cũng không dậy nổi, tâm tình của tôi trước nay chưa từng nôn nóng như vậy.

Không thể đợi thêm nữa, nhất định tôi phải giúp Yoochun một tay.

Tôi đem cậu ta lôi vào phòng tập, trên hành lang người đến người đi tấp nập.

“Tớ biết cậu muốn nói gì,” Cậu ta yên lặng nhìn tôi, đưa tay trái ra, “nếu cậu vẫn muốn giúp tớ, Junsu à, hãy nghe tớ nói.”

Mong muốn khuyên giải mãnh liệt của tôi bị một câu nói của câu ta áp chế, tôi ngậm miệng, tầm mắt chuyển đến bàn tay đang giơ lên kia. Bàn tay thật gầy, đốt tay thô, nhưng ngón tay so với tôi hơi dài hơn một chút. Tầm mắt di chuyển lên phía trước, dừng lại trên đôi mắt lộ vẻ mệt mỏi, lại kiên định của cậu ta. Chắc chắn như vậy sao? Tin tôi nhất định sẽ đứng về phía cậu sao?

Thời gian dừng lại, tôi không cử động, nhìn vẻ mặt cậu ta từng chút, từng chút trở nên đáng thương.

“Haiz ~~~” Tôi thở dài, cầm lấy tay cậu ta. Không phải đứng về phía ai, mà là không muốn mất đi.

Cậu ta nở nụ cười, ôm chặt tôi vào lòng, hai lồng ngực sát vào nhau, cảm thấy nhịp đập xao động của nhau. Cậu ta, đang sợ hãi sao?

“Yoochun à…”

“Hãy nghe tớ nói.”

“…Được, cậu nói đi.”

“Tớ thích Kahi noona, thực sự.”

Tôi biết. Nhưng lời mở đầu như vậy là có ý gì?

Quả nhiên, cậu ta hung hăng ôm tôi, giống như người bị rơi xuống nước ôm lấy chiếc cọc gỗ duy nhất, “Junsu à, xin cậu, tớ cầu xin cậu.”

Vẫn là như vậy. Tôi nhẫn nhịn lâu như vậy, giúp cậu ta nhiều như vậy, đều không có lợi ích gì, lại chỉ khiến cho cậu ta trở nên tham lam.

Tôi đem hai tay chen vào giữa, thoáng tách ra chút khoảng cách giữa hai người, bày ra vẻ mặt lạnh lùng: “Không được, sẽ bị phát hiện, nhất định không giấu giếm được. Không được, Yoochun à.”

Cậu ta nóng nảy, nắm lấy cổ áo của tôi, vô thức kéo lại: “Có thể. Có thể. Junsu, có cậu giúp là có thể. Cậu hãy nghe tớ nói, tớ không giống Jaejoong hyung, tớ chín chắn hơn anh ấy, thông minh hơn anh ấy. Cậu xem, tớ và Kahi noona ở bên nhau hơn nửa năm rồi mà không có chuyện gì xảy ra. Cậu giúp tớ, xin cậu hãy giúp tớ!”

Cho dù ánh mắt cậu ta tràn ngập cầu xin, lòng tôi vẫn vang lên tiếng chuông cảnh tỉnh, nhắc nhở tôi cần lấy lại lý trí. Sau đó, tôi lấy tương lai của mình ra để khắc chế mong muốn giúp đỡ cậu ta. Không thể, nếu nghe theo cậu ta, đừng nói tiền đồ của cậu ta, ngay đến tiền đồ của chính mình cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Giống như phản xạ có điều kiện, trong đầu Kim Junsu đang mạnh mẽ đấu tranh, nhưng miệng lại không phát ra nửa lời.

“Không thể!” Tôi ích kỷ. Xin lỗi, Yoochun à!

Nước mắt cậu ta trào ra, bông lỏng tay, lảo đảo lùi về phía sau.

Tôi gắt gao đuổi kịp, “Không thể làm được, chúng ta càng ngày càng nổi tiếng, đi tới chỗ nào cũng có người theo dõi, nhất đĩnh sẽ bị phát hiện. Yoochun à, nghe tớ, chia tay đi. Nhân lúc chỉ có tớ biết, chia tay với chị ấy đi, cậu nhất định phải chia tay!”

“Không được!” Cậu ta lùi đến lan can, đụng mạnh vào đó, “Không, tớ không thể! Không có Kahi noona tớ không sống nổi! Cậu không hiểu đâu, cậu là cậu ấm được lớn lên trong cảnh hạnh phúc ngọt ngào, làm sao cậu hiểu được nỗi khổ của tớ?”

“Tớ…”

“Cậu dù thế nào cũng vẫn có ba mẹ và anh trai bên cạnh, cậu không vui chỉ cần về nhà là được rồi, tự động sẽ có người an ủi, ủng hộ cậu. Tớ thì sao? Tớ thì có cái gì?! Ngoại trừ âm nhạc, tớ chỉ có Kahi noona.”

Đôi mắt cậu ta đỏ lên.

Tự trách giống như là một nhát đao đâm vào tim. Đúng, tôi từng ghen tị, từng cười nhạo, thậm chí từng chán ghét, tôi đối với cậu ta chưa từng để ý, cho dù chúng tôi được cho là couple đứng đầu, là đôi bạn cùng tuổi của DBSK. Tôi luôn luôn tin rằng, cậu ta không đáng tin, ngoại trừ Huykjae, tất cả mọi người đều không đáng tin.

Nhưng tôi phát hiện bí mật tình cảm của cậu ta, hơn nữa lại còn giúp cậu ta. Chẳng lẽ, những điều này không phải là chứng tỏ tôi cũng quan tâm cậu ta sao? Không có gì, trong lòng cậu ta ngoài người kia thì không còn gì khác.

Cố gắng đè xuống sự xao lòng, tôi giữ chặt tay cậu ta: “Hãy nghe tớ nói, Yoochun, tớ sẽ không hại cậu, cậu hãy tin tớ, hiện tại chia tay là tốt nhất. Cuộc sống không chỉ có mỗi tình yêu, tớ ở bên cạnh cậu, chúng tớ đều ở bên cậu, được không? Không cần phải để đến nỗi như Jaejoong hyung, đến lúc đó, bọn họ sẽ không nói lời nào mà xử lý. Lần này là cảnh cáo, đến người thứ hai sẽ không được như vậy nữa đâu…”

Cậu ta giãy ra, liều mạng lắc đầu, nước mắt bay tứ tung.

Tôi giận điên người, tại sao lại không chịu nghe lời như vậy?! Tôi dùng sức kìm lấy vai cậu ta, hận không thể đánh cho cậu ta tỉnh ra, “Tiếp tục như vậy không có kết quả hay. Cậu sẽ hại chết Kahi noona đấy.”

Cậu ta trừng to mắt dừng lại, giống như đột nhiên mất đi sức lực: “Hại… hại chết chị ấy.”

Mặt trời buổi chiều sáng rực rỡ, nhưng tôi lại cảm thấy rất mát mẻ. Trong không khí đầy sự ưu phiền, tiếng ve vang lên cùng với tiếng khóc trong trẻo nhưng lạnh lùng.

Cậu ta không hề kháng cự. Hẳn là đã thông suốt.

 C.24

4 thoughts on “Mask – C.24

  1. cái gì đây. ra là mình bị lừa sao. họ Park rõ ràng còn dây dưa với Kahi, thế mà dám đi hôn bé nhà mình. tội không thể tha
    bé nhà mình đã thừa nhận quan tâm đến Park lừa đảo, thế mà tên ấy đang làm cái gì thế không biết. tooijnayf không thể tha

  2. XiA YooSu nói:

    Junsu ngốc cứ tự làm tổn thương mình như vậy.PYC kia cứ trêu ghẹo ng ta để nta phải lầm tưởng.lại hi vọng cuối cùng là tự chuốc lấy chua xót.tổn thương là sao??junsu e cũng đi tìm gái đêê:)))))

Gửi phản hồi

