Mask – C.22

6

Tháng Bảy 24, 2013 bởi xiaogui

22. Hôn

 

Tôi sắp xếp ổn thỏa ở khách sạn một đêm, sáng sớm hôm sau vội vàng cùng Yoochun chạy về ký túc xá. Khi đối mặt với các thành viên, tôi nói dối không đỏ mặt, nói quà của tôi chính là cùng cậu ta xem phim cả đêm, may là không ai nghi ngờ gì. Yoochun nhất thời kinh hãi, hẳn là do chuyện tối qua. Bây giờ, chỉ cần theo tôi diễn trò là được rồi.

Lịch trình là sắp xếp cho từng người một, sau bữa cơm chiều muộn, cậu ta lén nhìn quanh rồi kéo tôi đến một phòng hóa trang nhỏ bỏ không.

Bụng ăn quá no, trong lúc này, tôi lại không biết nói gì cho phải. Im lặng một lúc lâu, cậu ta mới nhẹ nhàng mở miệng: “Cậu biết từ khi nào?”

Không muốn tiếp tục tranh luận, tôi chủ động chạm vào cánh tay cậu ta, nóng thật, “Khi cậu bị đau bụng lần trước.”

Trong ánh mắt cậu ta lập tức dâng lên sự áy náy: “Junsu-ya…”

Cậu ta do dự gọi tên tôi, sự mất mát nho nhỏ trong lồng ngực tôi liền đột nhiên tiêu tan. Tôi cười: “Không có gì, với tớ còn phải ngại sao.”

Cậu ta cúi đầu không nói, những ngón tay bóp chặt vào cánh tay, khiến chỗ đó trở nên trắng bệch không còn chút máu.

Haiz, người này, lúc nào cũng như vậy, rõ ràng là làm bị thương người khác nhưng lại ra vẻ giống như người bị hại, thật tội nghiệp, thật đáng yêu.

Tôi tiến lại gần, vòng hai tay ôm lấy cậu ta: “Ngày hôm qua có vui không?”

Nửa ngày không có động tĩnh gì, bả vai dần cảm thấy ẩm ướt, tôi cảm nhận được cằm cậu ta cọ cọ vào xương quai xanh của mình, xem như là khẳng định.

A, vui vẻ thì tốt rồi. Người nọ tiếp tục run rẩy trên vai tôi. “Này, quần áo là của nhà tài trợ đấy, bẩn rồi cậu đền nhé.”

Tôi cố gắng đẩy cậu ta ra, lại bỗng nhiên bị cậu ta mạnh mẽ kéo lại ôm thật chặt, hoàn toàn không thể động đậy. “Junsu à, cậu thật là tốt. Cảm ơn, tớ đã biết mà, tớ vốn đã biết, từ lần đầu tiên gặp mặt tớ đã biết!”

“Cái quái gì vậy, tớ không thở được đây này! Mau, cậu mau buông ra!”

Khóc khóc lại cười cười: “Hì, vợ à~~” Cậu ta lùi lại, hôn lên má tôi, đồng thời nói: “Tớ yêu cậu ~~”

“A, cậu ngứa da à!”

“Ha ha, ôi ~~”

Không còn chút dấu vết của nước mắt, cậu ta tươi cười như hoa. Có lẽ tiếp sau sẽ phải khóc đấy. Quà tặng lần này, coi như là sức mạnh để Kim Junsu cầu xin Park Yoochun tha thứ.

Uhm, tôi rất hài lòng.

 

 

Tháng 6 là một tháng quan trọng với DBSK, giữa tháng, Yunho hyung và Yoochun cùng quay một nonstop cho đài MBC, Yoochun còn tham gia chương trình Rival của MBC, Yunho hyung cũng tham gia Xman của SBS.

Khi chúng tôi đang tập luyện trong phòng tập thì họ bận rộn tại trường quay. Dù sao tiền kiếm được cũng chia đều, ba người được nhàn rỗi cũng rất mừng rỡ.

DBSK ngày càng nổi tiếng, lượng fan chính thức ngày càng tăng. Tôi mỗi ngày đều lên mạng tìm kiếm. Sự nổi tiếng của Park Yoochun lan rộng, cậu ta đã vượt qua cả tôi, mà Jaejoong hyung, nơi nơi đều là những bình luận của anti-fan, nào là nói nhìn giống con gái, rồi khuôn mặt quá xinh đẹp. Mức độ nổi tiếng của anh ấy rất thấp, còn không bằng một nửa Changmin. Sự chênh lệch giữa chúng tôi càng ngày càng lớn.

 

Lần tới là lần đầu tiên chúng tôi tham gia vào album mùa hè của SM. Ca khúc đã sớm thu âm xong, chỉ còn quay MV nữa.

Boa tiền bối từ Nhật Bản trở về, mang theo hội Kahi noona. Nhận được tin này, tôi có chút gấp rút, dạo gần đây rất bận, Yoochun cả ngày đều không ở nhà, quay về ký túc xá liền lăn ra ngủ, căn bản là tôi không tìm được cơ hội khuyên cậu ta.

Tại trường quay MV, thật bất ngờ, Kahi noona cũng đến.

Noona mặc trang phục mùa hè, nhìn rất khỏe khắn, đừng từ phía xa hướng về phía tôi ngoắc ngoắc. Ai? Là tôi sao? Tôi nhìn xung quanh, Yoochun hiện tại đang ở bên kia cùng Jaejoong hyung và Changmin nghịch nước.

Xem ra đúng là tôi rồi. Tôi đi đến bên chị ấy, gọi noona. Kahi noona liền mỉm cười, đi tới nắm lấy tay tôi nói, gần đây thật vất vả, nhìn Junsu gầy đi rồi.

Chị ấy kéo tôi đến một góc, bí mật lấy từ trong túi ra mấy hộp gì đó: “Chị ở Nhật Bản mua ít thuốc bổ, cái này em mang về uống đi.”

“Ơ? Không phải là cho Yoochun sao?”

Chị ấy cười ngọt ngào, giúp tôi vuốt lại mấy sợi tóc rối: “Đều là của em, Junsu à, noona không biết phải cảm ơn em thế nào. Cái này, em có thích không?”

“Thích, đương nhiên là em thích. Cảm ơn noona.”

Nói chuyện một lúc, tôi biết được Boa tiền bối sau khi quay xong MV sẽ lại bay đi, Kahi noona cũng sẽ không ở lại. Lần này rất lâu mới có thể quay lại, kỳ thật vẫn phải theo đến khi đạt được kết quả.

Tôi ôm đống thuốc bổ, trong lòng mâu thuẫn đến cực điểm. Làm sao bây giờ? Noona tốt như vậy, làm sao tôi có thể mở miệng với Yoochun?

Mặc một chiếc áo phông kẻ trắng và xanh lục đặc biệt bắt mắt, Yoochun hướng về phía này nhìn nhìn, vẫy tay tươi cười. Biết cậu ta không dám tiến lại đây, tôi trong lòng càng thêm khó chịu.

Giấu quà được tặng đi, đụng phải ánh mắt đầy ý vị của Dana, cô gái có chút trẻ con đi thẳng đến chỗ tôi, vui vẻ kêu lên: “Junsu à, có quen chị Kahi sao?”

“Ừ, có gặp qua ở hậu trường vài lần.” Không nói thêm gì, tôi biết Dana luôn thích mình, chỉ là hiện tại tôi không rảnh chú ý cô ấy, toàn bộ tâm trí tôi đều đặt hết vào sự nghiệp.

Cô ấy bĩu môi, mang theo nụ cười xinh đẹp, khoát tay bỏ đi, không nói lời nào.

Cảm giác được các cô gái yêu thích khiến cho tôi lâng lâng được nửa giờ, sau đó chính là rơi xuống vực sâu.

BlackBeat Sang Hoon hyung thừa dịp tôi không chú ý, trước mặt mọi người liền mạnh mẽ hôn tôi. Là môi chạm môi.

Trời nổi sấm sét.

Các tiền bối cùng các thành viên đều trở nên ồn ào, nhất loạt cười ồ lên trêu chọc. Nhiệt độ tăng lên, tôi túng quẫn muốn chết, tại sao lại như vậy chứ! Tôi lao vào đám người phía sau trốn tiệt.

Giờ nghỉ, các thành viên đều cười mờ ám, đúng là một đám xấu xa.

“Ha ha, Junsu-ya, mùi vị thế nào, nói nghe một chút thôi.”

Các người thử đi, chẳng phải sẽ biết liền sao? Còn hỏi tôi.

“Không, không mùi vị gì hết! Các anh mau tránh ra!” Thật là nhiều chuyện, mặt tôi nóng đến nỗi có thể nướng bánh được.

Tôi xấu hổ không dám ngẩng đầu, chỉ thấy một chiếc áo kẻ màu trắng xanh  đột nhiên chắn trước mặt, ngăn trở tầm mắt của tôi.

“Em tới để tiêu độc cho Junsu, các anh không được nhìn.”

Ông trời ơi, người thực sự muốn diệt con rồi!

Cằm bị nâng lên, cánh môi mềm mại lập tức xâm nhập, tôi hoàn toàn không có một khắc để phòng bị. “Uhm! Uhm… Uhm…” Tôi phản kháng, sống chết đẩy cậu ta ra, nhưng đối phương hoàn toàn coi thường.

Đầu lưỡi trơn ướt, một lần lại một lần liếm láp khóe miệng tôi, thậm chí còn thừa cơ trượt vào bên trong, nhanh chóng dạo chơi một vòng mới chịu buông ra.

Chờ cậu ta cười hì hì, lưu manh rời đi, tôi đã muốn tắt thở.

Trong đời, chuyện bi thảm lắm cũng chỉ đến thế này thôi! Kim Junsu trong vòng một ngày bị con trai hôn hai lần! Lần thứ hai, lại còn… lại còn… đầu lưỡi kia. Má ơi!

Tôi lau miệng, liều mạng chà chà, thế nhưng cảm giác dinh dính của nước bọt vẫn luôn luôn tồn tại.

Chết tiệt! Tên đầu sỏ gây nên chuyện này kéo tay tôi xuống, hướng về phía các thành viên đang hi hi ha ha trêu cười, nói to giống như tuyên thệ: “Kim Junsu, đôi môi cậu thuộc về tớ.”

“Cậu,… các người bắt nạt tôi!”

“Ha ha ha ha~~~” “Hyung cũng muốn tiêu độc cho Junsu!” “Để tớ trước, để tớ trước!”

Má ơi, chạy mau!

Cuối cùng lại thành kết cục như vậy, tôi tại sao lại xui xẻo thế chứ?! Cũng may là đang vội. Nhưng lịch trình dù vội vàng, tiếng cười vẫn không hề ngớt.

 

 

Tôi luôn luôn do dự không khuyên bảo Yoochun, dây dưa mãi đến tận khi tuyên truyền ca khúc mới. The way you are, single thứ hai của chúng tôi.

Sau khi bàn bạc, tranh cãi, chúng tôi có vũ đoàn của riêng mình, A To Z.

Yunho hyung có biết bọn họ, trước kia là raper cho Dana đã quen biết Hyung Jun hyung. Hyung Jun hyung là đội trưởng, Gun Young hyung là đội phó. Các hyung và noona trong nhóm đều rất tốt, lại giản dị.

Chúng tôi vừa nhảy vài bước, chủ tịch đã nói không được, liền muốn bọn họ thêm rất nhiều động tác. Tuy rằng không có cơ hội debut, nhưng các hyung và noona cũng dốc hết sức tập luyện. Tôi đột nhiên cảm thấy thật sự hạnh phúc, bởi vì những người này rất tận tụy giúp đỡ DBSK, đương nhiên, còn cả các thành viên của tôi nữa.

Cảm ơn thượng đế, thật sự, cảm ơn vì tất cả những điều này.

_______________________________________________

Jun-chan, số em là số bị cưỡng hôn rồi. Đáng yêu quá cũng là cái tội đấy :))

Cái tên Park Du Côn đúng là đồ lưu manh. Muốn đánh quá mà không đánh được >,…,<

6 thoughts on “Mask – C.22

  1. hitsumabushi nói:

    Park to gan làm cái gì vậy. hôn người ta như thế, lại còn là hôn sâu. thế là ý lám sao? đánh ghen hử. cơ mà Park vô duyên có tư cách gì cơ chứ? tình cảm vs Kahi còn đang lập lờ kìa
    cơ mà cái câu ngay từ đầu đã biết Su bé là người tốt thì đáng tuyên dương à nha coi như xí xóa :))
    pi ét có vài chỗ sai chính tả nha bạn: áy láy-> áy náy, nâng nâng-> lâng lâng

  2. lulupark nói:

    Trong ánh mắt cậu ta lập tức dâng lên sự “áy láy” => “áy náy” nhé~ ^^
    Cảm ơn rất nhiều vì bản edit~ ^^

  3. Gemma nói:

    Hôn rồi hôn rồi *tung hoa* hai lần vào hotel mà tiếc là em nó vẫn sống sót :)))

Gửi phản hồi

