Mask – C.18

4

Tháng Bảy 15, 2013 bởi xiaogui

Mọi người bận nghe nhạc rồi, chả đọc đâu,… nhưng mà cứ post :))

Chúc mừng album thứ hai của Jun-chan. Chúc mừng em được hôn một em rất là xinh :”>

 

 

18. Cô nàng đáng yêu

 

Cuối tháng tư, Thầy Lee nói, cần trao đổi chuyện tốt nghiệp của tôi, chỉ còn nửa năm nữa, có một vài thủ tục cần phải lo liệu. Yoochun theo giúp tôi, cậu ta còn hai năm nữa, nhân tiện cùng các thầy chào hỏi tốt một chút.

Chúng tôi mặc đồng phục, vừa vào cửa đã trở thành tiêu điểm. Lúc trước, bạn bè của tôi đều là vì vầng hào quang trên đầu mà có, tri kỷ vốn không nhiều lắm, tổng cộng chỉ có ba bốn người. Hiện tại, sợ là chỉ còn lại một mình Hyukjae.

Rất nhiều người yêu cầu chụp ảnh chung, đã gặp qua, hay chưa từng gặp thì cũng đều mang tiếng là bạn học. Bộ mặt đầy thương tâm, tôi nhìn sang bên cạnh, mặt Yoochun cũng cứng đờ, cười khó chịu.

Chúng tôi mải miết cho chữ kí. Dần dần trở nên sốt ruột, tôi chẳng quan tâm nhìn mặt, nhận lấy giấy liền đặt bút viết lên.

Một cô gái đi tới gần, là người tôi quen, cô ấy tên là Young Jin, một cô gái rất đáng yêu.

Chúng tôi là bạn từ khi còn học tiểu học, năm thứ ba thì ngồi cùng bàn. Khi tôi nhận ra mình thích cô ấy thì đã tốt nghiệp. Trung học, chúng tôi gặp lại nhau, khi đó tôi liền cho rằng cô ấy chính là định mệnh của Kim Junsu này.

Quá trình theo đuổi cũng không gian khổ, cô ấy rất vui vẻ, nói cũng luôn luôn thích tôi. Chúng tôi hẹn hò không được tốt đẹp. Tôi rất ngốc nghếch, khi gặp nhau không nói được gì nhiều. Cô ấy cũng không giận, chỉ là càng ngày càng ít cười, cuối cùng nói, chúng ta chia tay đi, Junsu không thích Jinnie. Kỳ thật, tôi luôn luôn muốn nói rằng, không phải như vậy.

Cô ấy không thay đổi nhiều, không quá xinh đẹp, nhưng thực sự rất thanh tú.

“Em có khỏe không?” Tôi lịch sự mở miệng, cố ý xem nhẹ sự chấn động của người phía sau.

Cô ấy không cười, chỉ nói, cũng không tệ lắm. Tôi chủ động nắm lấy bàn tay đưa ra của cô ấy, những ngón tay chạm vào nhau giữa tờ giấy nhỏ. Lắc lắc tay mấy cái, cô ấy chỉ cười ảm đạm rồi rời đi.

 

 

“Cô ấy là ai?” Trở lại ký túc xá, Yoochun mới mở miệng.

“Bạn gái của tớ.” Loại chuyện này không cần giấu diếm.

Cậu ta nhìn tôi vài giây, sau đó xoay người đi đến ngồi xuống bên những phím đàn.

Cảm thấy khát nước, tôi đến bên tủ lạnh mang nước ra, khi quay người lại liền bị cậu ta tóm chặt lấy: “Đợi một chút rồi uống.”

Ừ, tôi gật đầu. Yoochun đối với cổ họng của tôi luôn rất chú ý, về điểm ấy, tôi luôn luôn cảm kích.

Cậu ta lại ngồi vào bên cây đàn. Bên cạnh không có chỗ ngồi, tôi liền ngã vào sô pha, hứng thú dâng trào, rất muốn nghe mấy tiếng “tạp âm” của cậu ta.

Chờ một lúc lâu cũng không thấy gì. “Đàn đi!” Tôi thúc giục.

Cậu ta quay đầu, cười cười nhìn tôi: “Là bạn gái cũ sao?”

Gì cơ?

Tôi nở nụ cười: “Đúng vậy, bạn gái cũ. Ha ha, không có ở Jaejoong hyung để nhìn hộ nhỉ.”

Cậu ta tinh thần tỉnh táo, trực tiếp kéo ghế lại phía này: “Không được xinh đẹp lắm. Chuyện đó từ khi nào? Cũng chưa nghe cậu nói bao giờ.”

Thật là, tại sao lại nhiều chuyện như vậy? Tôi bĩu môi: “Cậu có đàn hay không?”

Cậu ta lại từ từ đi về phía trước: “Cậu nói trước đi đã, có phải cô ấy muốn quay lại với cậu không? Cô ấy là bạn học à? Hyukjae cũng quen sao?”

Haiz, tôi từ đầu đến cuối thật là bất hạnh, mọi chuyện quá khứ cứ thế kéo về trong tâm trí.

“Có phải là vì Hyukjae có bạn gái nên cậu cũng tìm một cô không? Cậu không muốn thua kém cậu ta phải không?”

“Không phải!” Coi như lúc ấy tôi cũng có chút cô đơn, nhưng tôi thực sự thích Young Jin, nghĩ tôi là người như vậy sao?! Tôi hét lên với Park Yoochun: “Tớ thích cô ấy! Thật sự thích cô ấy! Thật sự!”

Ánh mắt cậu ta đột nhiên u ám.

“Cái gì thích? Cái gì thật sự?” Yunho hyung nghe được, vừa vào cửa, không thèm đi thay quần áo liền nhào tới: “Junsu à? Em nói em đang yêu sao?”

Tôi đang muốn giải thích, người nọ đã mở miệng mỉa mai: “Đúng vậy, hyung, anh nói cậu ấy nhanh lên, cậu ấy vẫn còn vấn vương đấy!”

Tôi đã trêu chọc ai để rước lấy điều này, vô duyên vô cớ lại bị Yunho hyung lôi ra dạy dỗ, nói cái gì ca sĩ thần tượng mà bị dính vào scandal tình cảm thì có bao nhiêu bất lợi, chúng tôi mới debut, không thể gây phiền phức cho công ty như vậy; còn nói chuyện yêu đương sẽ ảnh hưởng đến tâm tình chính mình như thế nào nữa.

Tôi hít thật sâu, cái tên Park Yoochun chết tiệt kia, nói bậy bạ cái gì thế không biết. Thế nhưng cậu ta lại ra vẻ vô tội ngồi ở bên cạnh xem kịch vui.

“Hyung, em biết rồi, đã biết.”

“Xem đi, hyung còn chưa nói xong em đã không kiên nhẫn nghe hết. Em phải biết rằng…”

“Hyung, anh cùng bạn gái khi nào thì chia tay?”

“Trước khi debut. Năm trước, sau khi Yoochun đến không bao lâu thì chia tay, khoan đã, em đừng nói sang chuyện khác…”

“A, Jaejoong hyung! Anh về rồi!”

Tôi chạy về phía Jaejoong hyung, vội vàng nhận lấy túi đồ ăn nóng hổi, Jeongsuk hyung và Changmin ở phía sau, đều đã ăn đến đầy mặt bóng loáng.

“Mấy người đang nói cái gì? Tại sao Junsu thấy hyung lại vui mừng như thế?”

Tôi nhanh miệng, hướng về phía Park Yoochun đưa mắt ra hiệu, cuối cùng không hề chậm trễ, lập tức nói: “A, đang nói chuyện bạn gái của Yunho hyung!”

Lời này vừa nói ra liền kéo theo sự chú ý của mọi người.

Jaejoong hyung gặng hỏi trước tiên: “Yunho? Không phải cậu cùng cô ta đã chia tay rồi sao? Cô ta lại tìm cậu sao?”

“Haiz, không phải tớ, là Junsu!”

“Này này này, em làm sao, em không có chuyện gì!” Cha mẹ ơi, Jeongsuk hyung đang ở đây, nhất định phải nói ra sao.

Mọi người cãi nhau ầm ĩ, Jeongsuk hyung sắc mặt biến đổi, cuối cùng, lại bình tĩnh tha thở: “Haiz, các cậu cũng nên nói đến chuyện yêu đương rồi. Nếu muốn thành công thì cần biết từ bỏ một số thứ. Bọn nhóc này, nói cũng không được, đừng đi quá giới hạn biết chưa?”

Tôi vừa nghe xong liền vui vẻ, vội vàng nhoài người đến trước mặt anh ấy: “Hyung, anh cùng chị dâu tương lai cãi nhau sao?”

“Haiz.” Anh ấy càng uể oải, ngay cả chút sứa lực đẩy tôi ra cũng không có.

“Thật vậy sao?” Mọi người tụ tập lại, cùng nhau nghe chuyện xưa.

Thật hâm mộ, Jeongsuk hyung có thể không chút ngại ngần mà nói chuyện yêu đương, kết hôn, chúng tôi thì không rành lắm.

Trong mấy người, chuyện tình yêu của Jaejoong hyung là huy hoàng nhất, từ khi còn rất nhỏ đã có nụ hôn đầu tiên, lớn hơn một chút thì có bạn gái. Cuối cùng thì nhận một cô bé đang được đào tạo thành diễn viên cùng công ty, Lee Yeon Hee làm em gái.

Nghe nói MV lần này sẽ có cô ấy tham gia, nhưng bởi vì không có cảnh quay cùng nhau nên chúng tôi không gặp được. Jaejoong hyung không có chút tiếc nuối nào, chúng tôi ồn ào nói, cho bọn em gặp xem có xinh đẹp không nào, thật không có tình người. Anh ấy cười cười, cũng không hề phản bác.

 

 

Tháng năm, chúng tôi bắt đầu tuyên truyền ca khúc mới, My Little Princess. Đây là một ca khúc của thầy Hwang Sung Jae.

Bởi vì single số lượng bán ra rất tốt, công ty lại sắp xếp Ji Young noona tập luyện cho chúng tôi. Chị ấy học thanh nhạc, sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ về ca khúc, ngoài ra còn chuyện ăn uống, rèn luyện, xem như là chia sẻ một phần trọng trách với Jeongsuk hyung.

Lúc trước, Jin Yi noona nói về vấn đề làn da của tôi, tôi không thèm để tâm. Bây giờ gặp phải Ji Young noona vô cùng nghiêm khắc, chuyện make up không thể qua loa được nữa.

“Em nhìn mặt em như thế này, làn da mỏng như vậy, vừa nhìn đã biết ngay là da nhạy cảm rồi, Junsu à, sao em không chịu chú ý dưỡng da gì hết. Nếu tiếp tục không bảo vệ cẩn thận, vài năm nữa sẽ không còn nhận ra chính mình nữa đâu.”

Tôi là con trai mà, cả ngày make up đã thấy vô cùng không tự nhiên rồi. Tôi không dám lên tiếng, bị noona ấy dùng sức khêu mấy cái mụn nhỏ, đau đến chảy cả nước mắt. Chị ấy nhìn thấy, bĩu môi nói, bây giờ mới biết đau, bình thường chăm sóc tốt một chút thì đâu có bị giày vò như thế này.

Ngày hôm đó, tôi liền đi mua một bộ chăm sóc da, đem về ký túc xá bày ra lọ này lọ kia.

“Ha ha, nhìn Junsu hyung kìa ~ “

Không nghi ngờ, đó là Changmin. Thằng nhóc này còn nhỏ hơn, thế mà lại dám cười nhạo tôi. Bởi vì đang đắp mặt nạ, tôi không thể nói chuyện, chỉ có thể kéo cổ áo thằng bé, làm bộ giơ nắm đấm lên.

Thằng bé một tay nắm trọn lấy nắm đấm của tôi. Sao mà tay lớn vậy?! Lại có mạnh nữa, làm cho tôi hoàn toàn không rút ra được.

Thằng nhóc lại cười ha ha, nhìn vào mắt tôi: “Hyung, anh không phải con gái thật là rất đáng tiếc!” Nói xong, lại vỗ vỗ mông tôi.

“A ~~” Tôi muốn phát điên lên được! mặc kệ cả mặt nạ dưỡng da: “Yunho hyung, anh để mặc cho Changmin thế à? Nó bắt nạt em này!”

“Em bị Changmin bắt nạt sao? Cho hyung xem với.” Yunho hyung cười hì hì chạy lại, chắp tay sau lưng, tôi nhất thời không chú ý, không phát hiện được anh ấy cầm theo một chiếc dây buộc tóc tới. Jaejoong hyung cũng xông lại đây, nhìn bộ dạng giống như vừa ăn no.

Nửa giờ sau, tôi bị mấy “Cody” hoàn toàn không chuyên nghiệp gây sức ép, biến mình thành một cô gái. Mặt nạ được rửa đi, chòm tóc được buộc lên gọn gàng, thêm mấy thứ đồ trang sức điệu đà, thậm chí còn một cái gì đó giống như là váy nữa.

Vô cùng thê thảm.

Yoochun từ công ty trở về, chính là liền nhìn thấy tôi trong bộ dạng như vậy.

­============================

Lời tác giả: Tuy rằng thời gian không đúng, mong mọi người vui vẻ chấp nhận.

C.18

________________________________

Mình thích cái đoạn Changmin bắt nạt Junsu ghê :3

Một tay em có thể nắm trọn cả bàn tay của Jun-chan, mạnh mẽ quá. Tưởng tượng đã thấy vui rồi♥

Jun-chan không phải con gái đúng là đáng tiếc quá, Minnie nhỉ ;))

Sorry cả nhà, mình fan Minsu =))

4 thoughts on “Mask – C.18

  1. hitsumabushi nói:

    chết chửa,Park Yoochun động tâm rồi.
    tình cảm 5 người tốt lên nhiều rồi hen. yên tâm, yên tâm
    Minsu mình cũng thích chỉ là xếp sau Yoosu thôi :)) cơ mà Yoosu mình muốn Park ca phải đối xử tốt với Susu ngược lại Minsu thì Minmin bắt nạt em nhỏ càng nhiều mình càng thấy khoái :)))

    • xiaogui nói:

      Park Yoochun nhu the lam nguoi ta de nghi la anh nay dang ghen lam. Minh cung nghi ban Chuot bi hut hon roi, tu lan dau tien gap, luc ma ban y nhin thay nu cuoi thien than cua em Su co. The nhung sau nay lai co mot so chuyen lam minh ko chac nua. Vay moi noi, PYC thi minh cang ko hieu noi :(

      Ma em bat mi la em Young Jin ko phai the la xong dau ;))

      • hitsumabushi nói:

        Park Yoochun dở hơi đừng chấp :)) cơ mà vớ vẩn bắt nạt em Su thì đừng có trách mình:)))
        em Young Jin ko phải thế là xong tức là em ý sẽ làm cho Park Yoochun tức chết vài lần phải hem ^0^

  2. anan nói:

    oa, biết nghe Chun thích Su chứ gì. Hê hê, không biết bạn ntn khi thấy Su xinh gái đây

Gửi phản hồi

