My crazy love ♥♥

4

Tháng Sáu 30, 2013 bởi xiaogui

17

Tôi liều mạng nói lên rằng tôi thích Junsu. Mong muốn duy nhất là cùng Junsu kết hôn.
Chỉ là anh ấy lại coi tôi như em trai. Vì thế tôi dốc sức bắt nạt anh ấy, để anh ấy có thể nhìn thẳng vào tôi, dù chỉ một lần cũng tốt.
Anh ấy rốt cuộc cũng nhìn đến tôi, cũng không còn xem tôi là em trai, có điều, hình như anh ấy bắt đầu xem tôi là người xấu.

18

Junsu à, đừng ghét em.
Em thích anh đến như vậy…

8'

Trước kia, lúc nào cũng có thể nghe thấy Kim Junsu nói: Changmin sùng bái tôi.
Sau khoảng ba năm, hắn không còn nói vậy nữa.
Vẫn luôn bị bắt nạt, thế nhưng hắn lại bắt đầu học cách xuôi theo.
Có lẽ toàn bộ thế giới, chỉ có Shim Changmin mới có thể khơi dậy máu hiếu chiến trong hắn.
Có lẽ hắn biết, sau này cũng không ai có thể giống Shim Changmin, bắt nạt xong lại tìm đủ mọi cách khiến hắn vui vẻ.

22

Trong tình yêu, sợ nhất là không phải là bị cự tuyệt, mà là yếu đuối.
Thương thầm là một việc rất mất mặt.
Nhất là khi toàn bộ thế giới đều đã nhìn ra, chỉ còn một người bướng bỉnh không chịu nói.

21

Cảm thấy thích thì nói thích, cảm thấy ghét thì nói ghét. Yêu là yêu, không yêu là không yêu. Kim Junsu phân chia thế giới của mình rất rõ ràng.
Mà Shim Changmin, nếu cũng có thể thẳng thắn giống Kim Junsu thì sẽ không phải khổ sở như vậy.

23

Ai nói Shim Changmin thông minh? Trong tình yêu, hắn mãi mãi là một kẻ ngốc.
Changmin ngốc thật ngốc. Hắn làm ra vẻ khôn ngoan, nghĩ có thể gạt được mọi người, nhưng không ngờ là cả thế giới đều đã nhìn ra.
Kết quả là hắn chỉ lừa được một người, chính là Kim Junsu.

6

Kim Junsu từng nói với Shim Changmin: “Vì sao suốt ngày cứ Junsu Junsu, em thích hyung à?”
Chính cậu lại quên mất, cậu mỗi ngày đều “Changmin này, Changmin kia”, bất giác đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống.
Changmin sau đó không nói gì, cũng không trêu chọc, hoàn toàn rút lui khỏi thế giới của cậu.
Kim Junsu lại bắt đầu nói: “Changmin không làm phiền tôi nữa, nhưng không hiểu sao tôi đột nhiên lại cảm thấy thật cô đơn?”
Cái thứ tình cảm đáng yêu này, ai mà biết được.

Kim Junsu thường xuyên hỏi Shim Changmin: “Vì sao mỗi lần nhìn hyung đều cười? Hyung buồn cười lắm à?”
Shim Changmin nói: “Nhìn thấy người mình thích, anh sẽ không vui sao?”
A, đạo lý này thật đơn giản. Thế mà Kim Junsu lại phải suy nghĩ lâu như vậy.

11

Cả đời, ít nhất nên có một lần vì ai đó mà quên đi chính mình.
Không mong chờ kết quả, không mong có thể cùng song hành, không hy vọng nắm giữ được, thậm chí không mong anh yêu em.
Chỉ cầu mong trong những năm đẹp nhất của cuộc đời, em gặp được anh.

Hình mẫu lý tưởng của Shim Changmin luôn nhiều đến không kể hết. Năm 2008, trong một chương trình radio, hắn nói: "Tôi thích người hơi ngốc nghếch một chút, như là một người hay trượt ngã, những lúc đó, tôi sẽ là người ôm lấy người ấy." Năm 2009, couple talk, các thành viên đều nói: "Changmin thích mẫu người vui vẻ, thích loại người khi vừa nói câu đầu tiên đã có thể khiến em ấy cười, có thể thu hút được em ấy, một người luôn nghiêm túc." Đến đó rồi, Kim Junsu cũng vẫn không phát hiện, họ nói giống như là Changmin và mình.

Hình mẫu lý tưởng của Shim Changmin luôn nhiều đến không kể hết.
Năm 2008, trong một chương trình radio, hắn nói: “Tôi thích người hơi ngốc nghếch một chút, như là một người hay trượt ngã, những lúc đó, tôi sẽ là người ôm lấy người ấy.”
Năm 2009, couple talk, các thành viên đều nói: “Changmin thích mẫu người vui vẻ, thích loại người khi vừa nói câu đầu tiên đã có thể khiến em ấy cười, có thể thu hút được em ấy, một người luôn nghiêm túc.”
Đến đó rồi, Kim Junsu cũng vẫn không phát hiện, họ nói giống như là Changmin và mình.

Shim Changmin một mực bày tỏ, luôn luôn nỗ lực nói với Kim Junsu: "Chỉ cần được ở bên cạnh anh là tốt rồi, chỉ cần anh không rời đi, chỉ cần nhìn thấy anh thôi cũng tốt." Chỉ là Kim Junsu làm sao lại mãi không hiểu...

Shim Changmin một mực bày tỏ, luôn luôn nỗ lực nói với Kim Junsu: “Chỉ cần được ở bên cạnh anh là tốt rồi, chỉ cần anh không rời đi, chỉ cần nhìn thấy anh thôi cũng tốt.”
Chỉ là Kim Junsu làm sao lại mãi không hiểu…

Kim Junsu nói: Tôi biết trên đời này có người luôn đợi tôi, người ấy có thể cho tôi một cuộc sống hạnh phúc như tôi mong muốn. Tôi không biết người đó là ai, nhưng nhất định có một người như vậy. Cho nên, vì điều này mà mỗi ngày tôi đều cảm thấy rất hạnh phúc.

Kim Junsu nói: Tôi biết trên đời này có người luôn đợi tôi, người ấy có thể cho tôi một cuộc sống hạnh phúc như tôi mong muốn. Tôi không biết người đó là ai, nhưng nhất định có một người như vậy. Cho nên, vì điều này mà mỗi ngày tôi đều cảm thấy rất hạnh phúc.

Shim Changmin dùng cả tuổi thanh xuân để che dấu sự thật hắn yêu Kim Junsu. Kim Junsu dùng cả tuổi thanh xuân để đi tìm đáp án của hắn.

Shim Changmin dùng cả tuổi thanh xuân để che dấu sự thật hắn yêu Kim Junsu.
Kim Junsu dùng cả tuổi thanh xuân để đi tìm đáp án của hắn.

Cre: 为你庚心世界

4 thoughts on “My crazy love ♥♥

  1. anan nói:

    mình cũng yêu quý sumin dữ lắm :) 2 đứa bên nhau thật cảm thấy ấm lòng hp :”>

    nếu được sao bạn không edit 1 bộ sumin nhỉ?

  2. Daisy nói:

    Mình là một YSs nhưng cũng yêu quý MinSu vô cùng, nhiều lúc còn thấy yêu hơn cả YS nữa :”>
    Thấy có người giống mình thật vui, vì thấy thích MinSu thật là hiếm à :”>

Gửi phản hồi

