Mask – C.10

4

Tháng Sáu 30, 2013 bởi xiaogui

10. Cái gai trong lòng.

 

Tôi nghĩ, mọi chuyện đã lắng xuống.

Lễ giáng sinh, chúng tôi đương nhiên là không được nghỉ. Năm người hồ hôi ướt đẫm, tập đi tập lại vô số lần các động tác của Hug, thay đổi, sửa chữa liên tục.

Từ lần xảy ra chuyện với Han Kyung hyung, Park Yoochun chưa lúc nào chủ động nói chuyện với tôi. Cứ như vậy, tôi cùng cậu ta cũng tự nhiên nảy sinh không khí ngột ngạt.

Lần thứ tám sửa lại động tác vũ đạo của Hug, tất cả mọi người đã có chút mệt mỏi.

Changmin chạy đi mua đồ ăn, đội trưởng và Jeongsuk hyung bàn bạc kế hoạch ngày mai. Tôi đi qua đi lại, cuối cùng đi vào toilet.

Tôi thề, thực sự tôi không hề cố ý nghe lén, chỉ là, thanh âm của hai người bọn họ quá lớn thôi.

“Em rốt cuộc đang giận dỗi cái gì? Hyung đã nói với em, thằng nhóc đó mấy ngày trước đi xin lỗi Han Kyung hyung rồi, xin lỗi rồi đấy.” Kim Jaejoong lớn giọng, vừa nghe là có thể nhận ra. Tôi dừng bước.

Trong phòng vệ sinh truyền đến tiếng nước chảy, cùng với chất giọng đặc biệt của Park Yoochun, rầu rĩ trả lời: “Em biết.”

“Vậy em đang giận dỗi với ai, mấy ngày nay thật kỳ lạ đấy.”

“Jaejoong hyung, em cảm thấy…”

“Cái gì?”

“Em cảm thấy mình đã nhìn lầm cậu ta. Em không thích như vậy, không, em thực sự chán ghét. Vì cái gì cậu ta muốn ở trong đội của chúng ta? Bởi vì cậu ta rất có thực lực sao? Nhưng nhân phẩm cậu ta không tốt. Em không muốn cùng cậu là phối hợp tạo thành official couple, anh có thể nói với Yunho hyung giúp em không, cho em đổi người?”

Không biết vì cái gì, tôi thậm chí có cảm giác được giải thoát. Đây là lần đầu tiên, tôi nghe được con người thật ở dưới lớp mặt nạ của cậu ta nói chuyện, mặc dù những lời này thật không thể chịu nổi.

Thì ra, cậu ta thực sự ghét tôi. Lúc trước, khi cậu ta giả vờ đối xử tốt với tôi, tôi sẽ một một lần lại một lần tự nói với chính mình, cậu ta không phải thật lòng, nhưng có thể sâu trong trái tim vẫn có chút cảm động. Hiện tại, có thể vất bỏ được rồi.

“Em đang nói bậy bạ cái gì vậy, ngày mai là lên sân khấu rồi mà hôm nay còn đổi người sao?! Hơn nữa, thằng nhóc đó cũng không phải quá xấu, chẳng phải là có chút tính công tử thôi sao? Theo hyung thấy, thằng nhóc đó cũng không tệ lắm đâu, chẳng lẽ em còn ghi hận chuyện nằm viện lần trước?”

Tôi chưa bao giờ nghĩ Kim Jaejoong lại nói đỡ cho mình. Park Yoochun nhỏ giọng, tôi tiếp tục hướng về phía cửa, khẽ dựa vào đó nghe ngóng.

“Không phải, lần bệnh đó em chỉ hơi thất vọng.”

“Vậy tại sao?” Đúng vậy, vì cái gì? Tôi nghiêng người, áp sát cánh cửa.

“Jaejoong hyung, anh nhớ cậu ta từng nói Young Woon hyung và Jungsoo hyung muốn đánh em không?”

“Ừ.”

“Kết quả là không có gì xảy ra đúng không?”

“Đúng vậy.”

“Anh xem, cậu ta chính là loại người này. Cậu ta luôn miệng nói những người đó muốn bắt nạt em, sau đó còn bày ra vẻ mặt lo lắng, thế mà cậu ta làm cái gì? Cậu ta đi uy hiếp một người mới đến chưa được một năm, Han Kyung hyung. Chuyện này là thế nào? Em nhìn thấu cậu ta, cậu ta mới là kẻ tiểu nhân trong ngoài bất nhất, người như thế, em không muốn qua lại.”

A!

Trong mắt cậu ta, tôi là người như thế này. Nói rất đúng, tôi trong ngoài bất nhất, luôn luôn là như vậy.

“Junsu hyung, sao anh không vào đi?” Là Changmin đang ôm theo một đống đồ ăn vặt, “Mắt anh sao vậy?”

“A?” Tôi dụi mắt, coi như không có chuyện gì, “Hyung… hyung đang định vào, ha ha, uống nhiều nước quá, hyung…”

Cửa bỗng mở rộng, tôi cúi đầu, không dám nhìn, có lẽ vẻ mặt cậu ta đang rất bối rối.

Thế nhưng trên thực tế, giọng nói của cậu lại ta không hề có một chút căng thẳng: “Jaejoong hyung, chúng ta đi.”

Hai người rời đi.

Changmin không biết gì, vẫn ngây ngô nói: “Các anh ấy sao vậy?”

“Không biết, hyung muốn đi vệ sinh, em về trước đi.”

 

Tôi ở trong WC gần một giờ liền, lúc ra bị mọi người trêu là bị táo bón. Tôi cũng cười. Tôi đoán vẻ mặt của mình ở trong mắt người khác, nhất định là còn ngọt hơn cả đường mật. Chỉ là bây giờ phải làm sao đây? Cậu ta muốn đổi couple, tôi phải làm sao?

Nói thật, cậu ta là đối tượng phối hợp với tôi tốt nhất. Tôi cũng có chút luyến tiếc.

 

Tập luyện đến mười một giờ, Jeongsuk hyung nói chúng tôi về nghỉ ngơi dưỡng sức sớm một chút, rồi ra về.

“Yunho hyung…” Tôi không thể nhịn được. Tôi biết cậu ta không dám chính mình mở mồn nói chuyện với đội trưởng, như vậy thì, để tôi nói. Dù sao trong đội, tất cả mọi người tôi đều đã đắc tội hết rồi.

“Em nói đùa hả? Ngay mai là lên sân khấu rồi!”

Quả nhiên, đội trưởng vô cùng tức giận.

“Cái đó, chỉ là đổi vị trí của em và Changmin, hoặc là thêm thời gian phối hợp động tác của bọn họ thôi mà.”

“Em nói dễ thật, em cho là tất cả đều có khả năng giống em, nhảy một lần là nhớ hết hay sao? Ngộ nhỡ gây ra lỗi thì phải làm sao? Junsu, ngày mai lên sân khấu không phải chuyện đùa, em hẳn cũng hiểu rõ.”

Tôi nhìn Yunho hyung ánh mắt đặc biệt nghiêm túc, đột nhiên thấy lạnh cả người. “Đúng, đúng, không thể đổi. Em nghĩ là em bị choáng váng rồi, ha ha, ngủ một giấc là được, ha ha, ngủ một giấc sẽ ổn thôi. Chuyện đó, đi thôi, em… em đi đây.”

Anh ấy tóm lấy cổ tay tôi, lúc đó tôi mới phát hiện, sức mạnh của Yunho hyung thật vượt quá sức tưởng tượng của tôi. “Junsu, em làm sao vậy?”

Tôi cười rộ lên, hôm nay mình cười hơi nhiều rồi, “Không có gì, ha ha, không có chuyện gì. Kỳ thật không có gì mà, em và Yoochun phối hợp rất tốt, chỉ là em sợ lên sân khấu sẽ trở nên ngốc nghếch, liên lụy đến cậu ấy. Không có việc gì, không có việc gì đâu!”

Yunho hyung tin, tôi thở dài một hơi, thật là không tốt.

 

 

Xếp hàng tắm rửa. Bởi vì đều phải ngủ sớm, tôi cùng Changmin được sắp xếp là nhóm tắm đầu tiên. Hai thằng con trai cùng trần trụi, mặc dù là lần đầu tiên nhưng cũng không có một chút ngượng ngùng. Tôi gội đầu, thằng bé tắm, không chậm trễ phút nào.

“Junsu hyung, anh bị sao vậy?” Thằng bé chỉ vào vết sẹo trên hông của tôi, tò mò hỏi.

Tôi sờ sờ nơi đó, làn da lồi lõm, sớm đã không còn đau nữa. “Vết này bị từ khi còn bé.”

“Ai đánh? Thật độc ác.”

Ha ha, tôi mà nói thì lại không tin đâu, cần gì phải hỏi. Tôi mỉm cười: “Không ngoan, cũng không đau đâu. Uhm, là ba hyung đánh đó, bởi vì hyung không nghe lời.”

“A ~~ Ra là vậy, ba em cũng từng đánh em, ha ha.”

Tôi nhìn thằng bé chìm vào trong hồi ức, trong lòng chế nhạo, dễ lừa thật.

Yoochun là người tắm cuối cùng, đợi cậu ta lên giường, tôi đã ngủ rồi.

Cậu ta luôn luôn như vậy, dẫm lên thành giường của tôi, giống như con khỉ trèo lên trên, rõ ràng có thang nhỏ nhưng chưa bao giờ dùng tới.

“Tôi biết cậu chưa ngủ,” Giường bên trên truyền đến âm thanh được cố ý đè thấp, xuyên qua lớp gỗ cùng không khí, truyền đến tai tôi, “Cậu không cần phải nói với Yunho hyung. Yên tâm đi, tôi sẽ phối hợp diễn kịch với cậu, sẽ không ngáng chân cậu đâu.”

Tôi nghĩ thật lâu, không biết phải trả lời thế nào. Sợ cậu ta chờ, đành phải đối với lớp gỗ trên đầu thở dài: “Thế sao? Vậy tốt rồi. Ngủ đi!”

“…Ừ.”

Hoảng hốt đi vào giấc ngủ, gối hơi thấp, tôi ngủ không ngon. Trong căn phòng nhỏ hẹp, năm người nhịp nhàng hô hấp.

Tôi biết cậu ta không tin, nhưng tôi không phải lo lắng cậu ta sẽ không phối hợp với tôi. Lúc này đây, tôi không phải là vì mình.

C.10

4 thoughts on “Mask – C.10

  1. hitsumabushi nói:

    tâm trạng bây giờ rất muốn đập người. đập cho họ Park tỉnh ra.
    Su bé bỏng đã hơi xiêu lòng, đã muốn để ý lo lắng cho Park Yoochun rồi. thế mà tên kia còn không biết điều. Su nhà tôi là thế đấy, vì lo cho anh mà mang tiếng đặt điều, vì lo cho Hyukjae mà lần đầu uy hiếp người ta. vâng. bé Su nhà tôi xấu xa như vậy nên anh từ giờ lẫn sau này đừng có mà bám lấy người ta. nếu không tui không để yên đâu
    nghĩ đến vết sẹo của Su mà muốn khóc, đau lòng hơn là bé chả thể nói cùng ai. đến giờ phút này chỉ có Yunho là tốt. xứng đáng làm hyung của Su

    • xiaogui nói:

      Bảo Bối của chúng ta, chúng ta thương yêu còn không hết, thế mà PYC lại lạnh lùng làm cho Bảo Bối phải phát khóc như vậy. Không thể tha thứ được >,…,<

  2. shinkun2407 nói:

    Bị sao mà có vết sẹo?

Gửi phản hồi

