Lộn xộn – Extra C.8-2

4

Tháng Sáu 12, 2013 bởi xiaogui

8-2.  

 

 

Tôi kể với Jaejoong huyng chuyện này sau khi đã uống hơn một giờ đồng hồ trong quán rượu. Anh ấy đến muộn, cho nên tôi liền tìm một chỗ vắng vẻ từ từ uống một mình.

Đầu óc tôi không còn tỉnh táo, kỳ thật cứ suy tư mãi như vậy đúng là tự tra tấn mình. Tôi nói: “Em cảm thấy có lỗi với mẹ, nhìn phản ứng của mẹ như vậy, em thật không thể chịu nổi.”

Tôi lại nói: “Thật ra em vốn không muốn nói với mẹ chuyện này, cũng không biết có thể ở bên Junsu được bao lâu, nói với bà làm gì? Chỉ là em không thể chịu được nữa, em phải tìm cách để lại chứng cớ bên ngoài. Huyng, anh hiểu không?”

Tôi nhìn thấy anh ấy lặng lẽ giấu chai rượu đi, liền cười: “Anh không cần giấu, Junsu nói uống nhiều rượu không tốt, em không uống nữa đâu.”

“Em từ trước đến giờ chưa từng yêu như vậy. Có đôi khi em nghĩ, cả đời được một lần như vậy cũng tốt, dù hao phí toàn bộ tinh lực cũng được. Khi em thấy Junsu đau khổ, em sẽ càng đau khổ hơn.” Tôi đưa tay lên ngực mình: “Hyung, Junsu nói cậu ấy mệt mỏi muốn chết, cho nên em phải cho cậu ấy sức mạnh, em không thể cứ vậy mà buông tay được.”

“Anh hiểu rồi.” Anh ấy đem ly rượu trước mặt tôi đoạt lấy, “Ngày mai còn phải sang Nhật, em cùng anh về ký túc xá, nhé?”

Tôi bất đắc dĩ cười, làm nũng nói: “Anh gọi Junsu tới đón em, em sẽ về.”

Jaejoong hyung giận dữ trừng mắt ba mươi giây, rồi lấy áo khoác của tôi tìm di động, miệng không ngừng lẩm bẩm: “Tỉnh lại đi, đúng là chỉ có Junsu mới chịu được em. Nghe điện thoại, nghe điện thoại, nghe điện thoại nào Kim Junsu, Park Yoochun nhà em đang giở trò ở đây này, mau nghe điện thoại…”

Tôi híp mắt ghé vào bàn, nhìn nhìn lên bàn phía trước, có một người con trai đang cùng người pha rượu nói chuyện, dáng người nhìn rất quen. Tôi đẩy đẩy Jaejoong hyung: “Anh nhìn người kia xem, có phải rất giống Junsu không?”

“Park Yoochun! Em say rồi.” Jaejoong hyung kêu lên, “Đó là Junho, Kim Junho.”

Phải rồi.

Tôi đang nghĩ, đợi lát nữa Junsu đến, tôi sẽ mượn cớ say rượu làm nũng với cậu ấy.

“Junsu không nghe điện thoại.” Jaejoong hyung một bên ném trả tôi điện thoại, một bên cùng Junho chào hỏi. Tôi cũng hướng tới cậu ta cười cười, lấy ra chai rượu mà Jaejoong hyung giấu đi, mời cậu ta cùng uống.

Tôi cố ý xem thường ánh mắt uy hiếp của Jaejoong hyung, dẫn dắt đề tài nói về bạn gái mới của Junho.

Không ngờ cậu ta lại ngượng ngùng đỏ mặt, nói vài câu liền vòng vo sang đề tài khác, lại móc di động ra nói muốn gọi cho Junsu.

Tôi và Jaejoong hyung muốn ngăn cậu ta lại, cần gì chứ? Junho hiện giờ chỉ đơn giản là muốn tìm một lối thoát mà thôi.

Thế nhưng một giây sau tôi lại hối hận.

Junsu nghe điện thoại.

Bởi vì ngồi sát Junho, tôi may mắn nghe được giọng nói của Junsu, cùng với tiếng nhạc nền từ CD mà vừa mấy hôm trước tôi mang vào trong xe cậu ấy nghe.

Đang lái xe, không nghe điện thoại của tôi, nhưng lại nhận cuộc gọi của Junho.

Tôi chỉ là dựa và thực tế mà suy đoán tình huống hiện tại, đoán được rồi lại cảm thấy mình thật là một thằng ngốc.

Cậu ấy và Han Yeon Jeon đang ở cùng một chỗ.

Tôi cầm ly rượu đập xuống mặt đất, giật lấy chiếc áo khoác bước đi. Jaejoong hyung đuổi theo tóm lấy bả vai tôi, tôi không chút do dự hất tay anh ấy ra.

Kim Junsu, mọi việc đều có giới hạn của nó. Không cần hết lần này đến lần khác thách thức sức chịu đựng của tôi. Mỗi người đều có sự tự do của mình, thế nhưng hành động có tật giật mình của cậu bây giờ thật sự khiến tôi cảm thấy tất thảy mọi việc tôi làm hôm nay đều giống như một kẻ ngốc.

Trước khi ra khỏi quán bar, Jaejoong hyung ở phía sau nói, Park Yoochun, bên ngoài có fan đấy.

Vì thế, tôi chậm rãi theo anh ấy bước ra ngoài của chính, thậm chí còn hướng về phía mấy fan quen mặt gật đầu chào.

Miễn cưỡng duy trì trạng thái bình tĩnh cho đến khi lên được xe, tôi nói, Jaejoong hyung, em bây giờ rất muốn đi đua xe.

Trong bụng cuộn lên dự dội, ruột gan giống như trộn lẫn vào nhau, tôi trước khi mất đi ý thức, nôn bừa bãi đầy xe của anh ấy còn nhớ nói được một câu, xin lỗi anh.

4 thoughts on “Lộn xộn – Extra C.8-2

  1. hitsumabushi nói:

    ghen rồi. ghen ác liệt ý chứ.
    anh Park ghen thì đúng là có lý do. đang âu sầu bi não như vậy, lại còn là lao tâm khổ tứ vì ai kia. thế mà bị một vố như thế không điên lên mới là lạ.
    cơ mà cũng không phải tại em nó mà. em nó bị ép chứ có mún ngoại tình đâu.
    rõ khổ 2 người cứ rõ ràng rành mạch ra thì đâu đến nỗi

    • xiaogui nói:

      Lần này phải bênh anh Park thôi.

      Bạn kia hư rồi. Đã đi với gái, lại còn nó gọi điện bao lần cũng ko thèm nghe. Mờ ám thế mà nó ko ghen mới là lạ

      • hitsumabushi nói:

        Dù theo chủ nghĩa cưng em nó. Nhưng lần này đúng là em nó hư rồi. Tội nghiệp anh park. Còn tưởng được làm nũng. Cuối cùng lại bị dội cho một cú quá đau

  2. […] 8-1      E 8-2     E 9-1     E […]

Gửi phản hồi

