Lộn xộn – Extra C.6-1

3

Tháng Sáu 11, 2013 bởi xiaogui

6-1.

 

 

John nói, Micky, cậu đang chơi với lửa.

Chơi với lửa? John là một người sáng suốt, lại đã lăn lội trong giới này một thời gian không hề ngắn, nhớ tới tình nghĩa năm xưa mà kéo tôi lại nhắc nhở một phen.

Anh ấy lo lắng điều gì tôi đương nhiên hiểu. Junsu từng nghiến răng nói, Park Yoochun, cậu là một thứ thuốc phiện, thế nhưng tôi cũng nói với cậu ấy, còn cậu ấy lẽ nào lại an toàn với tớ?

Giấu diếm đồng đội, anh em, thứ quan hệ yêu đương vụng trộm này, cho dù tương lai có thể chịu được sự chỉ trỏ của những người xung quanh, nhưng công ty thì sao? Xã hội nữa? Làm một người nghệ sĩ, loại tin tức này có sức công phá đủ hủy diệt toàn bộ những cố gắng trước đó.

Tôi đột nhiên cảm thấy phần tình cảm này giống như đi vào ngõ cụt, không tìm ra lối thoát, chỉ có quay đầu lại mới là cách giải quyết tốt nhất. Ý nghĩ này vừa xuất hiện, tâm trạng bỗng nhiên rơi vào tuyệt vọng, giống như con cá mắc cạn nơi bờ sông, không thể nhảy trở về, chỉ có thể héo hắt liều mạng há miệng thở.

 

 

Khi tôi ngà ngà say quay trở về, Junsu đã đổi phòng với Jaejoong hyung. Jaejoong hyung thoáng ngạc nhiên nhìn tôi lảo đảo ngã xuống giường, đứng dậy đi ra phòng khách rót nước cho tôi, còn lấy khăn cho tôi lău mặt.

Tôi nhớ lại lần mình bị cảm trước, dưới ánh đèn mờ nhạt, Junsu ngồi bên giường tôi, vẻ mặt lo lắng, cậu ấy luống cuống tìm thuốc cảm trong tay, bộ dạng giống như muốn khóc.

Tôi lật người ôm lấy eo Jaejoong hyung, sống mũi bỗng thấy cay cay: “Hyung, em khó chịu quá!”

Tôi không chịu nổi cảm giác Junsu ở gần bên mà lại như xa cách. Tôi biết trong lòng cậu ấy đang đấu tranh, thế nhưng nụ cười miễn cưỡng đó làm tôi phát điên.

Cho dù tôi ở trên sân khấu có là một Micky Yoochun dịu dàng đa tình, nhưng cởi bỏ lớp vỏ bọc hoa lệ đó, tôi chẳng qua cũng chỉ là một người bình thường.

Tôi đã quên đêm đó mình làm sao đi vào giấc ngủ, buổi sáng khi tỉnh lại, đầu đau muốn nứt ra.

 

Junsu gõ cửa gọi tôi ra ăn sáng, tôi ôm trán ngồi dậy mặc quần áo, lại nghe thấy phía sau truyền đến một tiếng “Yoochun!” Là giọng của Junsu, tôi xoay người nhìn cậu ấy, cậu ấy tựa người trên khung cửa, vẫn không hề nhúc nhích, chỉ đứng đó nhìn tôi. Một lát sau lại tiếp tục gọi một tiếng “Yoochun!”

Cậu ấy ở gần tôi như vậy, chỉ cần tiến lên vài bước là có thể đưa tay kéo cậu ấy vào lòng, sau đó ngon ngọt dỗ dành cậu ấy, tất nhiên tình cảm lại có thể như trước.

Chỉ là tôi không làm được. Cậu ấy lại tiếp tục gọi “Yoochun”, dừng một chút, rồi hỏi: “Cậu tối qua đi uống rượu cùng ai sao?”

Tôi nói là cùng Gun Young hyung. Cậu ấy ừ một tiếng, vừa xoay người vừa nói: “Sau này đừng uống nhiều như vậy, không tốt cho giọng hát đâu.”

Tôi quay lưng đi tiếp tục mặc quần áo, khi khom lưng xuống bỗng cảm thấy trái tim đau dữ dội. Tôi duy trì tư thế đó, ôm lấy trái tim một lúc lâu mới đứng thẳng lên được.

3 thoughts on “Lộn xộn – Extra C.6-1

  1. […] E 6-1      E 6-2     E 7-1     E 7-2 […]

Gửi phản hồi

