Vĩnh biệt Portgas D. Ace

Để lại bình luận

Tháng Hai 20, 2013 bởi xiaogui

1014

– “Đúng như anh em mình đã hứa với nhau lúc trước, anh không bao giờ hối tiếc điều gì trong cuộc đời này.”

– “Nói dối!!! Anh nói dối!!”

– “Không phải nói dối đâu!

Thứ anh thực sự muốn đâu phải tiếng tăm, mà là đi tìm cậu trả lời cho câu hỏi liệu anh có nên tồn tại trên cõi đời này?

Anh không thể nói to được nữa. Luffy, chuyển giúp anh những lời này tới tất cả mọi người: Bố già!!! Mọi người!!! Và Luffy!!! Mặc dù cho tới bây giờ tôi vẫn chưa làm được gì tốt đẹp, dù tôi trót mang dòng máu của quỷ dữ… Nhưng cảm ơn mọi người… đã yêu quý tôi!!!”

 

Nụ cười này… Ace, cậu chắc chắn đã tìm thấy câu trả lời cho mình đúng không.

 

Đây là một trong những phần mình thích nhất. Mỗi lần đọc đều phải rơi nước mắt TT__TT

Gửi phản hồi

