Lộn xộn – C.9

Để lại bình luận

Tháng Một 30, 2013 bởi xiaogui

9.

Khi quay trở lại thì đã hơi muộn, bữa tiệc đã muốn kết thúc. Ngài chủ tịch không vui quay đầu nhìn tôi, sắc mặt cũng không tốt lắm, nhưng vì ngại có người ngoài nên chỉ hướng về phía tôi gật gật đầu.

Là trách tôi đi quá lâu sao? Tôi nắm chặt điện thoại di động cười nói “Thật ngại” rồi trở về chỗ ngồi.

Di động lại đột nhiên rung lên hai cái, tôi liền sờ soạng tắt đi. Hyung quản lý ở bên cạnh kéo kéo áo, đưa mắt nhìn tôi ra hiệu. Tôi bấy giờ mới nhớ ra tôi hôm nay tới đây là để tiếp khách, thế nhưng một giọt rượu cũng chưa cùng người ta uống.

Han Yeon Jeon ngồi ngay bên trái, tôi sửa sang lại một chút rồi tươi cười quay sang cùng cô ấy nói chuyện: “Han Tiểu thư, tối nay được gặp cô thật hân hạnh, tôi mời cô một ly.”

Trên mặt cô ấy chợt lóe lên chút kinh ngạc nhưng ngay lập tức cầm lấy ly rượu đáp lại tôi: “Tôi cũng hân hạnh được biết anh.”

Ngửa đầu uống cạn ly rượu, khóe mắt vừa hay nhìn thấy chủ tịch nở nụ cười. Quả không sai, chờ tôi đặt ly xuống, ông ấy liền nói: “Yeon Jeon, đây là kần đầu tiên cô tới Tokyo phải không? Cảnh đêm ở Tokyo quả thật không tồi, để Junsu đưa cô đi xem!”

“Được, vậy phiền anh Junsu.”

Lần này, ngạc nhiên đổi lại là tôi, vốn nghĩ cô ấy sẽ cự tuyệt.

Xe vừa chạy, Han Yeon Jeon liền nói: “Phiền anh đưa tôi về khách sạn là được, cảm ơn.”

Tôi quay đầu lại nhìn thì thấy cô ấy đang giơ tay xem đồng hồ, như cảm thấy ánh mắt của tôi liền xoay đầu nhìn tôi cười cười giải thích: “Thật ngại quá, tôi còn một ít chuyện cần giải quyết, cho nên anh không cần để ý.”

Đây hẳn là một cô gái cuồng công việc nên mỗi giây phút đều quý giá, cảm giác cũng có chút giống chúng tôi. Nhưng để cho phải phép, tôi còn khuyên cô ấy một câu: “Tokyo cảnh đêm thực sự rất đẹp, cô không muốn ngắm một chút sao?”

“Kỳ thật tôi đã từng ở bên này quá nửa năm để học tiếng, khi đó buổi tối thường xuyên lái xe đi chơi đây đó.”

Ở phía trước, hyung quản lý bỗng nhiên lên tiếng: “Tôi còn tưởng rằng cô lần đầu tiên đến đây. Ha ha, thật kỳ lạ, chúng ta đều là người Hàn Quốc, tại sao lại cứ nói tiếng Nhật nhỉ? Nói tiếng Hàn, tiếng Hàn đi.”

Đối với tôi, tiếng Nhật và tiếng Hàn không khác nhau quá lớn, thế nhưng cùng Han Yeon Jeon nói chuyện thế này lại thấy có điểm xa lạ. Tại một đất nước khác, nghe một cô gái không quen biết dịu dàng nói Hàn ngữ, bỗng nhiên cảm thấy thân thiết hơn rất nhiều.

“Chú ấy không biết tôi từng sang bên này, tôi cũng không muốn từ chối ý tốt của chú ấy, thật làm phiền anh quá.”

Tôi vội vàng xua tay: “Không việc gì, không việc gì, Han tiểu thư, cô quá khách khí rồi.”

Cô ấy bỗng nhiên nở nụ cười: “Gọi tôi là Yeon Jeon là được rồi. Tôi nghe chú nói anh chính là người có giọng ca tốt nhất, Xiah Junsu. Tôi có nghe qua bài hát của các anh, thực sự rất thích giọng hát của anh.”

Tôi vốn tưởng cô ấy là người không thích nghe các bài hát của chúng tôi hoặc là không có thời gian nghe, thế nhưng vẻ mặt cô ấy thực sự chân thành làm cho tôi không thể nghi ngờ.

“Yeon Jeon-ssi, đây là album mới của các cậu ấy, tặng cô.” Hyung quản lý tức thời từ phía trước đưa ra. Cô ấy lịch sự đưa hai tay nhận lấy, dưới ánh đèn cẩn thần nhìn qua bìa album. Tôi đột nhiên cảm thấy có điểm không thoải mái, ảnh chụp của mình lại bị người khác nhìn chằm chằm, cảm giác thật kỳ lạ. “Đây là leader Yunho sao? Đây là anh, Junsu, …”, giọng cô ấy nhẹ nhàng, lời nói hơi có chút do dự giống như đem tên chúng tôi đặt đúng vào từng người trên ảnh.

Tôi thoáng nghiêng người chỉ cho cô ấy: “Uhm, đây là Yunho hyung, bên cạnh cao nhất chính là Changmin, …”, cô ấy gật đầu, ngón tay đặt trên bìa album thon dài, không đeo bất kỳ loại trang sức nào hết.

Tôi bỗng nhiên nổi hứng hỏi cô ấy: “Cô cảm thấy người nào đẹp trai nhất?”

“Cả năm người các anh đều rất phong nhã.” Quả nhiên là một câu trả lời không đắc tội với ai.

Tôi không chịu bỏ qua: “Nhất định có một người đẹp trai nhất, không sao, cô cứ nói đi, chúng tôi đã quen rồi.”

Hyung quản lý cũng phụ họa: “Cứ nói đi, ở đây chỉ có một mình cậu ta, nhìn xem người nào đẹp trai nhất?”

Hyung quản lý bật cười, tôi trừng mắt liếc anh ấy một cái. Han Yeon Jeon nghi hoặc ngẩng đầu nhìn hai chúng tôi, “Tôi nói có gì sai sao?”

Tôi cướp lời hyung quản lý: “Không có, đừng để ý anh ấy, cô cứ nói đi.”

“Người này là Yoochun đúng không?” Cô ấy xoay đầu lại hỏi tôi, tôi cúi đầu nhìn, ừ một tiếng.

“Cảm giác anh ấy bộ dáng thật điềm đạm, nếu cười lên hẳn sẽ mê hoặc rất nhiều cô gái đây. Có phải như vậy không?”

Tôi còn chưa nghĩ ra cần nói thế nào, hyung quản lý đã quay người lại tinh quái hỏi: “Nếu cho cô chọn một người làm bạn trai, cô sẽ chọ ai?”

Tôi thiếu chút nữa chết ngất, hyung cho đây là chương trình radio hay sao? Hỏi cái chuyện kỳ quái gì thế? Có điều, bản thân tôi cũng có chút tò mò, một cô gái như thế này sẽ thích loại người nào?

Không nghĩ tới cô ấy lại có thể cười thành tiếng: “Bọn họ đều nhỏ tuổi hơn tôi. Đều là dongsaeng thì làm sao mà chọn được?”

“Nếu nhất định chọn một người?” Hyung quản lý thật đúng là hăng hái.

Cô ấy khẽ chau mày cầm CD lên xem rồi lại quay đầu nhìn tôi: “Có thể chính là Junsu, chỉ là nói đùa, cậu bỏ qua cho.”

“Tại sao lại là Junsu?”

“Nói thế nào nhỉ,” cô ấy hướng về phía tôi cười cười, “Đại khái cảm giác có một vài điểm chung.”

 

Khi trở về ký túc xá thì đã quá mười giờ, tôi cũng không biết làm sao lại muốn ngâm mình trong bồm tắm. Bình thường vì tất cả mọi người đều muốn dùng phòng tắm nên việc ngâm mình là điều không thể. Nhưng hôm nay chỉ có mình tôi ở nhà, thật có điểm im lặng quá mức.

Dòng nước ấm áp dần bao bọc cơ thể, tôi đem cả đầu lặn xuống, chìm vào trong nước. Cho dù có nhắm chặt hai mắt lại vẫn có thể cảm thấy ánh sáng. Cũng giống như Park Yoochun, cho dù tôi liều mạng giả ngây giả dại cậu ta cũng vẫn không chịu buông tha.

Cậu ta nói: “Junsu, vì cái gì tớ nói thật cậu đều không tin? Làm thế nào cậu mới tin là tớ thật lòng đây?”

Tôi từ trong nước mạnh mẽ ló đầu ra thở sâu. Park Yoochun, cậu làm sao để tôi tin tưởng những gì cậu làm là thật lòng đây? Cậu có gì để tôi có thể tin tưởng?

Gửi phản hồi

