Lộn xộn – C.7

3

Tháng Một 24, 2013 bởi xiaogui

7.

Lại là cả đêm không ngủ được, tôi lăn qua lộn lại xoay người. Hyung quản lý nằm giường bên cũng bị tôi làm cho mất ngủ, buồn bực mở đèn lên hỏi tôi rốt cục bị làm sao.

Tôi có thể nói rằng tôi bị Park Yoochun cưỡng hôn đến ngủ không yên sao? Tôi có thể nói tôi hiện tại trong lòng rối loạn, hận không thể xông sang căn phòng ngủ sát vách kia đạp chết Park Yoochun sao? Tôi có thể nói Kim Junsu tôi, một con người bình thường giờ đã bị Park Yoochun làm thành hồ đồ rồi sao? Tôi cái gì cũng không thể nói được.

Còn chưa nghĩ ra nói thế nào, một lọ thuốc liền được ném lên chăn của tôi, hyung quản lý nói: “Trẻ con bây giờ thật thích làm ra vẻ u buồn, nghĩ đông nghĩ tây. Mấy ngày trước hyung nửa đêm đi vệ sinh, qua phòng khách còn thấy Park Yoochun ngồi hút thuốc, hỏi cậu ta làm sao thì cậu ta chỉ nói hai chữ: phiền lòng, sau đó liền không để ý đến hyung nữa. Được rồi, nhóm cậu chỉ cần đừng gây chuyện, có việc gì ngày mai nói, ngủ không được thì uống thuốc an thần vào, mỗi ngày đều mệt mỏi như vậy, nếu còn ngủ không ngon chắc chắn sẽ sinh bệnh.”

Tôi cần lọ thuốc đi ra phòng khách rót nước, lúc tới cửa có chút do dự hỏi: “Hyung, chuyện đó, chia đội tuyên truyền, em sẽ đi cùng với ai?”

“Làm sao vậy? Tò mò sao? Cậu muốn đi cùng ai? Cậu là vì chuyện này ngủ không yên sao? Ha ha.”

Vừa nhắm mắt lại, con ngươi giống như có thể thấy khuôn mặt Park Yoochun gần trong gang tấc, ánh mắt sâu sắc sáng ngời, giống như nhìn qua là có thể bị hút vào.

“Hyung, em muốn một mình ở lại Tokyo.”

 

Sự thật chứng minh mọi việc thật giống như mong muốn của tôi, thật là thỉnh thoảng cũng được ông trời yêu mến một lần. Khi cuộn giấy có viết “Tokyo” rơi xuống, tôi rốt cục thở phào nhẹ nhõm. Thế nhưng vừa quay đầu lại đã thấy Park Yoochun nhíu mày nhìn về phía tôi. Tôi theo bản năng đem cuộn giấy chắn trước người, hướng về phía cậu ta bĩu môi. Cậu ta thoáng lặng đi một chút rồi bất đắc dĩ nở nụ cười.

Gì chứ? Đừng tưởng giả bộ đáng thương thì tôi sẽ tha thứ cho việc cậu làm tối qua, hại tôi khi stylish đến, noona ấy nhìn tôi chằm chằm với ánh mắt kỳ lạ đến nửa ngày rồi hỏi tôi, môi cậu tại sao lại sưng lên thế kia? Trong khi tôi xấu hổ lúng túng thì cậu ta lại vẫn còn đang ngồi trên ghế ngủ ngon lành. Tôi chẳng qua chỉ có thể nói là do bị muỗi cắn, làm stylish noona cười đến không thẳng người nổi, cuối cùng nhéo mặt tôi nói: “Ây, nói dối cũng phải tìm lý do hợp lý một chút, mùa đông thì lấy đâu ra muỗi? Junsu của chúng ta khi nào mới có thể trưởng thành đây?”

Lúc xuống sân khấu, Changmin làm vẻ mặt đau khổ, ở phía sau cằn nhằn liên miên: “Em không cùng đội với Yoochun hyung, anh ấy buổi tối đều chơi trò chơi làm em không ngủ được. Jaejoong hyung, em với anh đổi được không, dù sao anh với anh ấy cũng đã cùng phòng nhiều năm. Yunho hyung, anh đổi với em đi, chỉ có anh mới quản được anh ấy. Ah, Junsu hyung,…”

Vừa nghe thằng bé gọi tên mình, tôi liền giả bộ không nghe thấy gì hướng mặt về phía trước bước thật nhanh. Xin cậu, hyung cầu nguyện cả một buổi tối mới có được kết quả rút thăm như vậy, làm sao lại muốn đem chính mình ném vào chỗ chết?

Thế nhưng Changmin hiển nhiên không có ý định buông tha tôi dễ dàng như vậy, trực tiếp đứng chắn phía trước tôi mè nheo: “Junsu hyung, anh với anh ấy có quan hệ tốt nhất, anh chính là có thể chịu đựng anh ấy nhất. Hyung à, anh đổi với em đi, anh và anh ấy tốt như vậy, các anh trên truyền hình chẳng phải phối hợp rất ăn ý sao. Hyung à, anh đổi với em đi!”

Đổi? Tôi sốt ruột đẩy Changmin ra, tiếp tục tiến lên phía trước. Đổi cho cậu, hyung còn mạng trở về sao? Coi như tôi chưa từng có bạn gái nhưng cũng có thể nhìn ra tối hôm qua cậu ta ở trên người tôi, ánh mắt chính là tràn ngập ham muốn, đều là đàn ông, tất nhiên tôi vừa nhìn là biết. Nếu không có Jaejoong hyung ở bên ngoài gọi vào, chính tôi cũng không dám tưởng tưởng sẽ xảy ra chuyện gì sau đó.

Kỳ thật cũng không cần lo lắng quá. Chúng tôi ở trước mặt các fan cùng giới truyền thông rút thăm chia tổ, công ty cũng đã khẳng định sẽ không có chuyện thay đổi. Tôi xoay người ôm cổ Changmin thì thầm: “Hyung nói cho em một cách để đối phó với Park Yoochun.”

Ánh mắt thằng bé lập tức sáng lên: “Cách gì?”

Tôi đưa mắt nhìn Park Yoochun đang sửa lại lớp trang điểm, hạ giọng nói: “Không thuận mắt thì đánh, dù thế nào cậu ta cũng không đánh lại đâu, cùng cậu ta nói chuyện sẽ không ăn thua.”

“Hyung, xin anh, chỉ có anh đánh thì anh ấy mới không đánh lại thôi. Em làm thế nào đánh thắng được anh ấy chứ? Đây là cái chủ ý gì chứ? thật không thực tế chút nào.”

Tôi có chút mông muội, cậu ta đã khi nào ra tay đâu? Mỗi lần tôi khó chịu đều ra tay đấm đá, cậu ta cũng chỉ làm vẻ mặt đáng thương vô tội nhìn tôi, cho đến khi tôi không nhẫn tâm ra tay nữa mới thôi.

Tôi nghĩ nghĩ nói tiếp: “Hừm, thật ra còn một chiêu nữa, sợ là em sẽ không dùng được, da mặt em quá mỏng.”

Changmin ôm lấy vai tôi vẻ mặt khao khát nói: “Buổi tối đi ngủ, ai còn quan tâm mặt như thế nào.”

Tôi đắc ý nói: “Đây chính là tuyệt chiêu độc nhất vô nhị của hyung, thử trăm lần đều hiệu quả, mặc dù hơi mất mặt chút.”

Changmin buông lỏng tay ra, khinh bỉ nhìn tôi nói: “Không phải hyung muốn nói đến việc giả bộ đáng yêu làm nũng đấy chứ?”

Tôi gật đầu, chính là thế, thật hiệu quả vô cùng, mỗi khi tôi làm như vậy, Park Yoochun liền quay lưng đi cười đến co giật, sau đó khi quay người lại thì chuyện dù khó khăn thế nào cũng đáp ứng tôi. Tôi chính là đã dùng chiêu này làm cho cậu ta rất nhiều lần nửa đêm cùng tôi ra ngoài đá bóng.

Changmin bỗng nhiên thở dài, chậm chạp nói: “Em phát hiện ra Park Yoochun mà hyung nói với người em biết không phải là một. Haiz, số em thật bi thảm. Hyung, chỉ mong em có thể sống sót trở về gặp hyung. Vĩnh biệt!”

Đến mức ấy sao? Tính cách của Park Yoochun cũng không đến nỗi hết thuốc chữa như vậy chứ? Tôi nghi hoặc quay đầu nhìn lại, vừa lúc thấy Park Yoochun vẻ mặt sáng lạn trưng ra nụ cười tỏa sáng với trợ lý stylish.

Tính cách quả thật tồi hết thuốc chữa.

3 thoughts on “Lộn xộn – C.7

  1. lovesubeo nói:

    Cuối cùng cũng có bạn trans Lộn Xộn rồi a~
    Cố lên nhé!

  2. soc nói:

    Shim Chang Min anh qua la thien tai. noi cau nao chuan MIN cau day. <3 be Su ngay tho qua a?

  3. Gemma nói:

    cố lên nhé bạn. Mình sẽ đón đọc và ủng hộ. Fic rất hay, edit cũng rất mạch lạc

Gửi phản hồi

