Lộn xộn – C.3

Để lại bình luận

Tháng Một 17, 2013 bởi xiaogui

3.

Nửa đêm cũng không ngủ được, tôi dứt khoát chạy tới phòng làm việc gọi điện cho Lee Hyukjae. Vốn cho là cậu ấy đã ngủ, đánh thức cậu ấy như vậy sẽ dễ dàng nhận được một tràng trách mắng, thế nhưng không hề nghĩ đến chuyện cầm máy cả nửa ngày lại chỉ nghe được tiếng mấy người đang hát, giống như đang hát quốc ca? Tuy là rất loạn nhưng vẫn có thể nghe được giọng Hyukjae. Tôi buồn bực nổi điên với chiếc điện thoại: “Lee Hyukjae! Lee Hyukjae! Đừng có giả vờ là một thanh niên yêu nước với tớ, nói chuyện đi!”

Nửa ngày mới truyền đến tiếng cười của Hyukjae: “Junsu à, tớ cùng Donghae, Sungmin hyung ở bên ngoài, vừa mới đi ăn thịt nướng, ăn ngon thật nha, ha ha, cậu có muốn lại đây cùng ăn không?”

Tôi thiếu chút nữa thở không thở nổi, xem ra tiểu tử này còn uống rượu nữa, thần chí đều ở tình trạng không rõ ràng như thế này. Tôi hung hăng nói vào di động: “Lee Hyukjae, cậu ngốc hay sao? Tớ còn đang ở Nhật Bản! Đưa điện thoại cho Donghae, tớ không có sức đâu nói chuyện với cậu.”

Lại là một trận âm thanh hỗn độn truyền tới, qua nửa ngày mới nghe tiếng Donghae: “Junsu, đừng để ý Hyukjae, bọn tớ vừa hoàn thành chương trình nên đi ăn thịt nướng, Hyukjae còn đòi uống chút rượu, bây giờ đang cùng Sungmin hyung giở trò, kéo lại cũng không được, nửa đêm ở trên đường hát Quốc ca, thật là mất mặt.”

Tôi hiện tại trong lòng thật muốn bóp chết tên Lee Hyukjae kia, nếu chuyện này để cho những kẻ săn tin chụp được thì lập tức sẽ có tin tức thành viên của Super Junior đêm khuya say khướt bên đường. Tôi sốt ruột kêu vào di động: “Cậu mau đuổi theo đừng cho họ hát nữa, đừng để cho fan và mấy kẻ săn ảnh thấy được hình ảnh không tốt này. Nhanh gọi Lee Teuk hung và Yesung hyung đưa hai người họ về.”

“Cậu yên tâm, không có việc gì.” Donghae an ủi tôi, “Hai người họ cũng chưa say đến vậy, đến nơi thật sự không có ai mới bắt đầu, vừa nhìn thấy một chiếc xe đi lại từ xa liền dừng hát, ngoan ngoãn vô cùng.”

Tôi lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, di động bên kia liền đổi sang giọng của một người khác: “Junsu à, Sungmin đây, hyung rất nhớ cậu, cậu qua đây được không? Cậu đối với Yoochun có tốt hay không? Ha ha!”

Tôi thở dài, xem ra Sungmin hyung cũng đã uống rượu, bình thường thoạt nhìn thực là một người đáng yêu, thế mà vừa uống một chút rượu đã có thể… Nhưng hyung ấy vừa nói cái gì? Tôi đối với Yoochun có tốt hay không? Yoochun thì có liên quan gì tới tôi?

“Junsu à, bọn hyung vừa rồi gặp được một fan của cậu, cô bé muốn nhờ hyung chuyển quà cho cậu, ha ha, chính là món quà trên mặt có viết Yoosu, còn muốn cậu đối xử tốt với Yoochun, ha ha!” Giọng của Sungmin hyung cùng với vô số âm thanh hỗn độn từ Seoul theo đường tín hiệu truyền đến Tokyo, sau đó chậm rãi đi vào tâm trí tôi. YOOSU, YOOSU, YOOSU…

Tôi nhìn cửa phòng làm việc cười khổ, lúc trước công ty đề ra chiến lược quảng bá cho couple Yoosu có nghĩ tới một ngày lại thành công đến vậy không? Mắt tôi không hề có vấn đề, tôi biết ở Hàn Quốc, Yoosu là một trong những couple nổi tiếng nhất, cũng biết trong concert những banner “YOOSU” giơ cao là ý gì. Thật kỳ quái, chẳng lẽ trong mắt người khác, tôi và Yoochun là một đôi tương xứng?

Bỗng nhiên két một tiếng, cửa phòng làm việc mở ra, Park Yoochun dụi dụi mắt đứng đó. Tôi đột nhiên cảm thấy hoảng hốt, tim đập loạn nhịp, luống cuống tay chân lấy điện thoại mau chóng tắt đi.

Park Yoochun thoáng tiến vào một chút, trong tay còn bưng một cốc nước, mới mở miệng nói được một chữ “Cậu” tôi đã hốt hoảng tiếp lời: “Tớ gọi về Hàn Quốc, không có chuyện gì.”

Park Yoochun nhíu mày nhìn tôi nói: “Là Hyukjae phải không? Không cần nửa đêm gọi điện cho nhà người ta, bọn họ lịch trình cũng nhiều, đã rất mệt rồi.”

Không hiểu cơn bực tức từ đâu trực tiếp dâng lên trong cổ họng, tôi gọi điện thoại cho bạn tôi thì liên quan gì đến Park Yoochun? Đừng tưởng rằng ở trước ống kính chúng ta là Yoosu couple thì cậu liền có tư cách quản tôi. Đừng tưởng rằng từng có một đêm bên nhau là cậu có thể dính dáng đến cuộc sống riêng tư của tôi. Trừng mắt nhìn cậu ta một cái, tôi cố ý đụng vào bờ vai cậu ta bực bội đi ra ngoài.

Nhưng chưa ra khỏi phòng làm việc đã liền bị kéo trở lại, bàn tay kia cầm lấy cánh tay của tôi với một lực kinh người. Tôi còn chưa kịp phản ứng đã bị Park Yoochun đẩy người dựa vào cánh cửa, mắt nhìn thẳng vào tôi, hai chóp mũi thậm chí sát vào nhau, môi cũng gần như chạm môi. Tôi cả người đều ngây ngốc, hốt hoảng mất mấy giây mới hơi có chút ý thức bay về. Thế nhưng… Đây… Đây là tình huống gì thế này?

Tôi hoảng hốt run rẩy đôi môi, trong đầu cũng chỉ có một câu, Park Yoochun, cậu muốn làm gì? Nhưng đôi môi hiển nhiên không nghe theo lệnh chủ nhân: “Park… Park… Park…” lắp bắp nửa ngày cũng không nói ra được chữ thứ hai.

Trên môi bị áp lên vật gì đó thật ấm áp, đại não vang lên một tiếng ầm, nháy mắt biến thành trống rỗng. Tôi hoảng sợ mở to hai mắt nhìn khuôn mặt gần sát mình. Đây… Đây là tình huống gì vậy?

Vật gì đó thật ấm áp kia không còn chịu ở yên đó mà chủ động làm thêm mấy động tác nữa, chính là nhẹ nhàng trượt quanh khóe miệng, tiện đà có chút ướt át chậm rãi liếm láp môi trên, sau đó rất nhanh thuận theo khóe miệng chưa khép kín vì hoảng sợ của tôi trực tiếp tiến vào. Vật ấm áp đó rất kiên nhẫn lướt qua từng chiếc răng một, đợi cho đến khi hai đầu lưỡi chạm vào nhau, tôi bỗng nhiên rùng mình mạnh một cái, tỉnh táo trở lại, theo bản năng cắn mạnh hai hàm răng. Bên tai lập tức truyền đến một tiếng umh, vật ấm áp kia nhanh chóng lui ra ngoài, trong miệng rất nhanh tràn ngập mùi máu tươi nhàn nhạt.

Cậu ta che miệng cau mày nhìn tôi, vẻ mặt không hài lòng, rõ ràng là biểu tình của người đang làm chuyện tốt bị cắt ngang. Tôi thở sâu hai cái, nắm chặt tay muốn đấm một cú vào mặt cậu ta, nhưng lập tức nghĩ đến ngày mai còn phải chụp ảnh bìa cho tạp chí, cánh tay khẽ cong lại đấm thẳng một cú vào bụng cậu ta.

Thân thể cậu ta hơi lảo đảo một chút, nhưng lập tức ngẩng đầu lên nhìn tôi. Tôi tức giận xốc thẳng cậu ta lên, nắm chặt cổ áo cậu ta hung hăng nói: “Cậu cần phát tình thì đi tìm người khác, tránh xa tôi ra một chút!”

“Nếu tớ chỉ muốn phát tình với cậu thôi thì sao?”

Gửi phản hồi

